+Aa-
    Zalo

    Điều tra đồng phạm sử dụng ma túy cùng Yoo Ah In

    ĐS&PL Yoo Ah In cùng nhóm bạn gồm người mẫu và phát thanh viên của mình bị tố sử dụng ma túy tại các câu lạc bộ và quán bar ở Itaewon.

    Ngày 11/4, tờ Kukmin Ilbo của Hàn Quốc đưa tin, Yoo Ah In bị tố thường xuyên xuất hiện tại các câu lạc bộ ở Itaewon vào tháng 10 năm ngoái. Trong đó, người cung cấp tin cho hay, nhóm của Yoo Ah In thường bắt đầu buổi tối với một bữa tiệc ở Lounge Bar “A” vào tối thứ 7 hàng tuần. Hành vi của nhóm Yoo Ah In khá đáng ngờ.

    Cảnh sát đã xác nhận sự tồn tại của một đồng phạm đã quản lý ma túy với nam diễn viên Yoo Ah In và hiện đang điều tra. Yoo Ah In bị nghi ngờ sử dụng ma túy với người quen tại một câu lạc bộ ở Itaewon.

    "Chúng tôi đang tiếp tục điều tra thêm về những đồng phạm đã sử dụng ma túy trước cuộc triệu tập thứ 2", đại diện Cơ quan Cảnh sát Seoul cho biết trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 10/4.

    dieu tra dong pham su dung ma tuy cung yoo ah in21
    Yoo Ah In tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình với bê bối dùng chất cấm.

    Đồng thời, cảnh sát dự kiến sẽ triệu tập lại Yoo Ah In sau khi hoàn tất quá trình điều tra bổ sung đối với đồng phạm của anh. Trước đó, nam tài tử đã bị thẩm vấn 12 tiếng bởi cảnh sát điều tra vào ngày 27/3. Hồ sơ của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm ghi lại rằng anh đã sử dụng tổng cộng hơn 4.040 ml propofol với 73 lần tính riêng trong năm 2021.

    Thời gian vừa qua, Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng 4 loại ma túy, bao gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine. Với scandal này, anh buộc phải tạm dừng mọi dự án và lịch trình hoạt động nhằm phục vụ cho công tác điều tra của cảnh sát. Tên tuổi Yoo Ah In cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị đài KBS cấm sóng nhiều dự án phim phải hoãn chiếu vô thời hạn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-dong-pham-su-dung-ma-tuy-cung-yoo-ah-in-a571930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan