+Aa-
    Zalo

    Điều tra kẻ chủ mưu trong vụ đua xe trái phép dịp nghỉ lễ 30/4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an đang tiến hành điều tra vụ đua xe trái phép quy mô lớn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và tìm ra kẻ chủ mưu trong vụ việc này.

    (ĐSPL) - Công an đang tiến hành điều tra vụ đua xe trái phép quy mô lớn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và tìm ra kẻ chủ mưu trong vụ việc này.

    Trao đổi trên báo Dân trí, thiếu tá Lê Bình Đẳng – Trưởng Công an xã Định Hòa (huyện Gò Quao) cho biết, vụ đua xe trái phép qui mô lớn xảy ra trên địa bàn diễn ra vào khoảng 2h45 ngày 30/4.

    Thông tin vụ đua xe này do lực lượng trinh sát của công an tỉnh nắm được và ban đầu nhóm đua xe này định tổ chức đua ở huyện Châu Thành nhưng thấy lực lượng công an tuần tra nên các đối tượng kéo về xã Định Hòa (nằm trên quốc lộ 61) tổ chức đua xe. Và cũng tại đây nhóm đua xe này bị lực lượng công an tỉnh, huyện và xã vây bắt.

    Điều tra kẻ chủ mưu đua xe trái phép (Ảnh minh họa)

    Theo thiếu tá Đẳng, trong số 125 phương tiện mà công an bắt giữ (có 145 đối tượng gồm nam và nữ) trong đó có 14 phương tiện đã được các đối tượng “nâng cấp” để đua xe. Các phương tiện còn lại là các loại xe mô tô bình thường. 

    Theo đại tá Phạm Trung Thành, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, xác nhận trên báo Thanh niêncông an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ đua xe trái phép với quy mô lớn này.

    Theo đó, những người tham gia đua xe trái phép có độ tuổi từ 16 - 25, ngụ các tỉnh An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang và TP.Cần Thơ. Đại tá Thành cho biết do số lượng người vi phạm quá đông nên lực lượng công an cần thời gian rà soát, điều tra xem ai cầm đầu, việc đua xe trái phép có tổ chức hay không... để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiện các đối tượng tham gia đua xe trái phép đã được bảo lãnh về nhà. 

    Theo báo Dân trí, báo Thanh niên

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-ke-chu-muu-trong-vu-dua-xe-trai-phep-dip-nghi-le-304-a144253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan