+Aa-
    Zalo

    Điều tra nam sinh lợi dụng nghiên cứu để bọc người như xác ướp rồi tấn công tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Indonesia đang tiến hành điều tra vụ việc nam sinh viên tại một trường đại học danh tiếng bị cáo buộc tấn công tình dục 15 nạn nhân.

    Cảnh sát Indonesia đang tiến hành điều tra vụ việc nam sinh viên tại một trường đại học danh tiếng bị cáo buộc tấn công tình dục 15 nạn nhân sau khi lừa họ bọc như xác ướp để tiến hành "nghiên cứu khoa học".

    Thông tin ban đầu, Gilang, sinh viên đại học Airlangga (Unair), bị cáo buộc đã mời các sinh viên khác cùng trường đến nhà mình, bảo họ cởi quần áo rồi bọc kín họ bằng mảnh vải.


    Hình ảnh một số nạn nhân bị lừa bọc kín người như xác ướp được đưa lên Twitter. Ảnh: Twitter 

    Trong một số trường hợp, Gliang bị tố là đã bảo người khác bọc người cho nhau rồi ghi hình lại quá trình này và gửi đoạn phim cho anh ta. Những bức ảnh được đưa lên mạng xã hội cho thấy các nạn nhân trông như xác liệm.

    Hành động này là một ám ảnh tình dục có tên "trói thành xác ướp", tờ Jakarta Post mô tả.

    Tính đến thời điểm hiện tại đã có 15 nạn nhân lên tiếng về hành động này của nam sinh Gilang.

    Những hành động của Gilang bị phát hiện từ tuần trước, sau khi một nạn nhân kể trên mạng xã hội về trải nghiệm kinh khủng mà anh này đã trải qua.

    Cụ thể, một người dùng Twitter là Mufis đã đăng ảnh chụp màn hình những trao đổi của mình với Gilang. Mufis nói rằng anh quyết định lên tiếng vì không muốn có thêm ai bị tấn công.

    “Tôi thề là tôi không biết có thể trở thành nạn nhân bị quấy rối tình dục. Tôi ngu ngốc nên không nhận ra kiểu nghiên cứu đó hoá ra lại là một dạng ham muốn tình dục lệch lạc. Tôi rất sốc”, nạn nhân kể lại.

    Ban đầu, Gilang kết bạn với Mufis trên Instagram rồi xin số điện thoại, nạn nhân đồng ý sau khi thấy Gilang cũng là sinh viên của Unair.

    “Gilang nói với tôi rằng chủ đề của nghiên cứu yêu cầu phải bọc cơ thể từ đầu đến chân để họ bắt buộc phải thể hiện cảm xúc như lo lắng”, Mufis viết. Gilang giải thích nghiên cứu của anh ta về biểu hiện cảm xúc là để phục vụ bài viết về “sự kinh dị tâm lý”.

    Mufis nói lúc đầu anh từ chối, nhưng Gilang thuyết phục rằng việc này “hoàn toàn an toàn”. Sau khi Mufis đồng ý, Gilang gửi hướng dẫn đế Mufis và một người bạn khác thay nhau dán miệng và toàn thân bằng băng dính, sau đó bọc toàn thân bằng vải. Gilang bảo bạn quay phim toàn bộ quá trình này rồi gửi phim cho anh ta.

    Liên quan đến sự việc, tờ Jakarta Post thông tin 2 nạn nhân khác cáo buộc Gilang đã bọc người và tấn công tình dục họ. Một người khác kể Gilang tống tiền một sinh viên khác để ép phải tham gia bọc kín người.

    Sau khi các nạn nhân lên tiếng cáo buộc Gilang, đại học Airlangga đã tiến hành phỏng vấn gia đình họ.

    Trung tâm trợ giúp của Đại học Airlangga cho biết vẫn chưa rõ Gilang có bị đuổi học hay không và hy vọng ủy ban đạo đức của trường sẽ đưa ra quyết định vào ngày 5/8.

    Phát ngôn viên cảnh sát Đông Java Trunoyudo Wisnu Andiko cho biết chính quyền đã bắt đầu điều tra vụ án sau khi bài viết của Mufis trên Twitter được lan truyền rộng rãi.

    Cảnh sát cũng mở một đường dây nóng để nạn nhân của Gilang báo cáo về vụ việc và được bảo vệ danh tính.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nam-sinh-loi-dung-nghien-cuu-de-boc-nguoi-nhu-xac-uop-roi-tan-cong-tinh-duc-a333350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan