+Aa-
    Zalo

    Điều tra nam thanh niên bí ẩn tử vong trong phòng trọ khóa trái tại Hà Nội

    ĐS&PL Nam thanh niên đến đây thuê trọ và rất ít giao tiếp với mọi người, nhiều hôm cậu ta chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn, người dân sống gần hiện trường cho biết.

    Nam thanh niên đến đây thuê trọ và rất ít giao tiếp với mọi người, nhiều hôm cậu ta chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn, người dân sống gần hiện trường cho biết.

    Theo một số nhân chứng, người thân của nam thanh niên khoảng 23 tuổi, sống ở quê gọi điện liên tục nhưng không thấy câu ta nghe máy và cuối cùng tắt điện thoại.

    Sau đó, người thân nạn nhân đã nhờ người quen đến kiểm tra thì căn phòng trọ khóa trái. Mở cửa vào được bên trong, họ phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

    Nơi nam thanh niên thuê trọ - Ảnh: Tri thức trẻ

    Vụ việc xảy ra vào lúc 19h ngày 27/12, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

    Một số người dân khu vực cho biết, nam thanh niên đến đây thuê trọ và rất ít giao tiếp với mọi người. Thậm chí, có hôm cậu ta chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn.

    Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 29/12, lãnh đạo Công an phường Phúc Diễn xác nhận có vụ việc xảy ra. Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nam-thanh-nien-bi-an-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-tai-ha-noi-a257125.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan