+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án 2 chị em ruột ở Hà Nội bị 2 người hàng xóm xâm hại đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện 2 người đàn ông nghi xâm hại 2 chị em ruột trong một thời gian dài đã được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện 2 người đàn ông nghi xâm hại 2 chị em ruột trong một thời gian dài đã được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ vụ việc.

    Ông P.Đ bức xúc chia sẻ sự việc với báo chí - Ảnh: Thanh niên

    Dân Việt đưa tin, nạn nhân bị xâm hại là P.T.N.Q. (SN 2003) và P.T.N.H.(SN 2005) là chị em ruột trong một gia đình hiện đang sinh sống tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Trong đó Q. bị xâm hại đến mang thai, hiện đã được 5 tháng và chuẩn bị lên lớp 10.

    Gia đình nạn nhân cho biết, do bố mẹ đi làm cả ngày (bố là thợ xây, mẹ đi chạy chợ) nên hai người đàn ông hàng xóm đã lợi dụng việc này để thực hiện hành vi giao cấu với Q. và H.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh niên đưa tin, ngày 10/8, đại diện công an xã nơi xảy ra sự cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của một gia đình trên địa bàn về việc 2 con gái bị 2 người hàng xóm xâm hại, dẫn đến 1 cháu mang thai 5 tháng.

    Vị đại diện này thông tin: “Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, nhận thấy sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền, nên đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên cấp trên, đề nghị tiếp tục điều tra, làm rõ. Công an thị xã cũng đã triệu tập 2 người đàn ông bị tố cáo lên làm việc”.

    Ông P.Đ (bố 2 nạn nhân) cho biết thêm, 2 người hàng xóm là ông Đ.V.C (53 tuổi) và ông Đ.V.S (57 tuổi) chỉ cách nhà ông hơn 100 mét, rất thân thiết với gia đình.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Sơn Tây làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-2-chi-em-ruot-o-ha-noi-bi-2-nguoi-hang-xom-xam-hai-den-mang-thai-a288080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan