+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án anh trai dùng thanh gỗ đánh em ruột tử vong ở Hòa Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin ban đầu, sau khi lời qua tiếng lại, người em trai đã dùng thanh gỗ đánh anh trai gục tại chỗ và tử vong sau đó.

    Thông tin ban đầu, sau khi lời qua tiếng lại, người em trai đã dùng thanh gỗ đánh anh trai gục tại chỗ và tử vong sau đó.

    Pháp luật Việt Nam dẫn thông tin từ Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho hay, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong trên địa bàn xã Vĩnh Tiến vào sáng 17/5.

    Thông tin ban đầu, khoảng 5h20 ngày 17/5, người dân nghe tiếng đập phá tại nhà ông Bùi Văn T. (SN 1956, ở xóm Thao Con, xã Vĩnh Tiến) nên chạy tới xem.

    Khi đến nơi, mọi người phát hiện ông Bùi Văn B. (SN 1963, là em ruột ông T.) đã tử vong, còn trên tay ông T. đang cầm khúc gậy bằng gỗ. Sau đó, người dân đã trình báo cơ quan Công an.

    Nhà ông T., nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Nhận được thông tin, Công an huyện Kim Bôi đã có mặt tại hiện trường, đưa ông T. về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

    Tại cơ quan Công an, bước đầu ông T. khai nhận, vào sáng cùng ngày, ông B. cầm cuốc sang nhà ông T. đập cửa rồi sau đó dùng cuốc đánh vào lưng ông B. dẫn đến hai bên xô xát.

    Lúc này, ông T. lấy một khúc gỗ keo đánh vào đầu ông B. khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Được biết, hồi đầu tháng 5, cũng tại huyện Kim Bôi, Công an huyện này đã bắt tạm giam Bùi Văn Hậu (SN 1990) ở xóm Báy, xã Sào Báy về hành vi giết chị giái.

    Theo thông tin ban đầu từ Vietnamnet, khoảng 1h ngày 2/5, tại xóm Báy, Bùi Văn Hậu dùng điếu cày và que gỗ đánh vào đầu chị gái là Bùi Thị Khánh Hòa (SN 1987).

    Mặc dù được người dân nhanh chóng được đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo chính quyền địa phương, chị H. có bệnh lý tâm thần, còn H. có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định, gia đình thuộc diện khó khăn trong xã.

    Vụ việc cũng đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-anh-trai-dung-thanh-go-danh-em-ruot-tu-vong-o-hoa-binh-a323724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan