+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án chị tâm thần sát hại em trai

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi uống rượu, ông B. về nhà nằm võng ngủ thì bà Thủy được cho cầm dao gây thương tích vào người ông B. khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi uống rượu, ông B. về nhà nằm võng ngủ thì bà Thủy được cho cầm dao gây thương tích vào người ông B. khiến nạn nhân tử vong.

    Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long ngày 21/8 cho biết, hiện cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Thủy (tên thường gọi là Bé Chị, SN 1960, ngụ ngụ ấp 7, xã Trung Ngãi, Vũng Liêm, Vĩnh Long) về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Văn B. (SN 1963) - em trai của Thủy.

    Gia đình tổ chức đám tang cho ông B. - Ảnh: Vietnamnet

    Theo thông tin ban đầu, trưa 19/8, sau khi uống rượu, ông B. về nhà nằm võng ngủ. Lúc này, Thủy được cho là dùng dao gây nhiều thương tích lên người ông B. khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi sát hại em ruột, Thủy sang nhà hàng xóm báo tin và nhờ “kêu vợ con về làm đám ma”.

    Khai với cơ quan chức năng, Thủy khai chính mình đã sát hại em trai rồi về căn chòi của mình cách hiện trường khoảng 20m, rửa sạch dao dính máu, thay bộ đồ đang mặc ra rồi kêu hàng xóm để báo tin

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ gia đình cho hay, hơn 10 năm trước, bà Thủy bị mắc bệnh tâm thần nên gia đình đưa bà đi điều trị nhiều nơi. Trong một lần trèo rào rời khỏi nơi điều trị, bà Thủy bị té ngã và chấn thương rất nặng, từ đó không đi lại được.

    Còn nạn nhân B. trước đó là tài xế xe ô tô nhưng bị nghiện rượu dẫn đến “chứng rối loạn tâm thần phân liệt”. Cả 2 về ở chung nhà với những người thân trong gia đình từ nhiều năm qua.

    Chiều 21/8, trao đổi trên báo Thanh Niên, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, riêng việc nghi phạm được cho là bị bệnh tâm thần thì theo quy định tố tụng, sau khi khởi tố sẽ trưng cầu giám định, khi có kết quả sẽ tiếp tục xử lý các bước tiếp theo.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-chi-tam-than-sat-hai-em-trai-a199634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan