+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi dùng dây điện tự tử

    ĐS&PL Hàng xóm vội chạy sang sau khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh, phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường, còn chồng nạn nhân đang cầm dây điện định tự sát.

    Ngày 25/2, lãnh đạo phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lượng chức năng địa phương đang khẩn trương vào cuộc điều tra nghi án chồng giết vợ rồi dùng dây điện tự tử bất thành.

    Theo Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h cùng ngày tại tổ khu 7, phố Thành Công, phường Cao Xanh, TP Hạ Long. Thời điểm đó, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của người trong gia đình ông Đ.V.A. (SN 1969).

    Mọi người vội chạy tới xem sự thể thì phát hiện ông A. đang hoảng loạn dùng dây điện có ý định tự tử. Ngay lập tức, người dân ngắt cầu dao điện và can ngăn ông A. kịp thời.

    Tiếp đó, mọi người phát hiện bà N.T.C (SN 1973, vợ ông A.) đã tử vong trên giường tại phòng ngủ nên lập tức trình báo cơ quan công an.

    dieu tra nghi an chong sat hai vo roi dung day dien tu tu
    Sợi dây điện ông A. định dùng để tự tử. Ảnh: VOV

    Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an TP Hạ Long cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời kể của một người phụ nữ chứng kiến sự việc cho biết: “Tôi đưa tay lên mũi thì phát hiện bà C. không còn thở nữa. Người con trai đang ôm lấy chân của ông A. Thấy người chồng đang có ý định tự sát nên tôi khuyên ngăn. Một vài thanh niên lao vào khống chế, dùng dây trói chân, tay ông A. để bàn giao cho công an”.

    Theo một số hàng xóm, vợ chồng ông A. trước đó đã có mâu thuẫn. Vì thường xuyên cãi nhau, người vợ đã nhiều lần bỏ đi. Dịp trước Tết Nguyên đán, bà C. trở về nhà.

    “Tối qua (24/2), tôi nghe thấy tiếng 2 vợ chồng cãi nhau. Sáng, nay, người cháu ngoại chạy ra ngoài hô hoán thì chúng tôi mới biết chuyện”, hàng xóm nhà ông A. kể lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-dung-day-dien-tu-tu-a529472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan