+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án đôi nam nữ phi tang xác người xuống cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhân chứng kể, khi chở con đi học, người này nhìn thấy đôi nam nữ khiêng xác người đàn ông ném xuống chân cầu Điện Biên Phủ.

    (ĐSPL) - Một nhân chứng kể, khi chở con đi học, người này nhìn thấy đôi nam nữ khiêng xác người đàn ông ném xuống chân cầu Điện Biên Phủ.

    Theo tin tức trên báo Infonet, ngày 10/5, cơ quan Công an quận 1, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố làm rõ vụ phát hiện xác người tại khu vực gần cầu Điện Biên Phủ, quận 1.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30’ sáng 9/5 Công an quận 1 nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể người tại khu vực gần cầu Điện Biên Phủ, phía trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1.

    Tại hiện trường, nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi, mặc quần Jean màu xanh nhạt, áo thun ngắn tay. Khám xét trên người nạn nhân, công an phát hiện có một khóa bấm điện tử, tuy nhiên không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

    Sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, đồng thời nhận dạng truy tìm tung tích nạn nhân.

    Nơi người dân phát hiện thi thể người đàn ông.

    Theo báo Vietnamnet, điều đáng nói là khoảng 7h30 sáng cùng ngày, ông L.Đ.T (SN 1957, ngụ Q.Bình Thạnh) đến công an Q.1 khai báo 1 tình tiết đặc biệt. Theo ông T tường trình, lúc 6h10 sáng ông chở con đi học có ngang qua khu vực cầu Điện Biên Phủ.

    Lúc này ông T có thấy 2 người gồm: 1 nam và 1 nữ dừng xe gắn máy, sau đó khiêng 1 người đàn ông từ xe gắn máy xuống bãi đất ngay sát thành cầu Điện Biên Phủ. Ông T cho biết, lúc này do bận chở con đi học nên ông không mấy chú tâm và quan sát kỹ.

    Sau đó hay tin phát hiện thi thể người chết tại vị trí nói trên, thấy có nhiều điều bất thường nên ông T đến công an trình báo.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

    Truy tìm tung tích thi thể trong túi nilon

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-doi-nam-nu-phi-tang-xac-nguoi-xuong-cau-a93886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan