+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án mẹ dùng búa sát hại con gái 4 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng động lớn trong nhà, người con trai chạy vào nhà thì phát hiện mẹ dùng búa sát hại em gái nên đã hô hoán mọi người đến giúp đỡ.

    Nghe tiếng động lớn trong nhà, người con trai chạy vào nhà thì phát hiện mẹ dùng búa sát hại em gái nên đã hô hoán mọi người đến giúp đỡ.

    Ngày 13/3, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1931, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là cháu Nguyễn T.K (4 tuổi, con của bà Ngọc).

    Một bé gái 4 tuổi ở Bạc Liêu nghi bị mẹ dùng búa sát hại. Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 12/3, bà Ngọc cùng con trai lớn và con gái nhỏ là cháu K. đi ra phía trước nhà để hóng mát. 

    Một lúc sau, bà Ngọc bồng bé K. vào nhà rồi chốt cửa lại. 

    Nghe tiếng động lớn trong nhà, người con trai đạp cửa xông vào thì phát hiện mẹ ruột dùng búa sát hại em gái trong nhà vệ sinh. Nghe tiếng hô hoán, mọi người chạy đến thì cháu K. đã tử vong, trên người có nhiều vết máu.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an huyện Đông Hải và Công an xã Long Điền nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời, tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thị Kim Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan công an, bà Ngọc đã thừa nhận hành vi giết con của mình.

    Một lãnh đạo huyện Đông Hải cho biết, bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần. Vào trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa lên nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi ổn định được gửi về gia đình, vẫn còn uống thuốc điều trị bình thường. Gần đây, bà Ngọc không có biểu hiện gì bất thường, những lúc giận có chửi bới này nọ, chứ không làm gì ai.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-me-dung-bua-sat-hai-con-gai-4-tuoi-a266344.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan