+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án người đàn ông đột nhập nhà vợ cũ đâm "tình địch" rồi treo cổ tự tử

    ĐS&PL Lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nghi án người đàn ông đâm nhân tình của vợ cũ rồi treo cổ tự tử.

    Ngày 7/6, báo VietNamnet dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Tân Uyên và các cơ quan chức năng điều tra vụ án nghiêm trọng tại nhà riêng.

    dieu tra nghi an nguoi dan ong dot nhap nha vo cu dam tinh dich roi treo co tu tu dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet

    Bước đầu điều tra xác định, ông V.B.P (SN 1984) và bà N.T.N (ngụ phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên) là vợ chồng, có chung với nhau 2 người con nhưng đã ly hôn khoảng 1 năm nay.

    Vào rạng sáng ngày 6/6, ông P. đột nhập nhà vợ cũ ở phường Vĩnh Tân qua mái nhà thì phát hiện vợ cũ và ông Đ.T.B. (SN 1979) đang ở cùng nhau.

    Tại đây, giữa các bên xảy ra cự cãi. Bực tức, ông P. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông B. khiến nạn nhân gục xuống đất.

    Tiếp đó, ông P. khống chế vợ cũ trong nhà rồi dùng dây treo cổ tự tử ngay trên giường ngủ.

    Sau khi ông P. tự tử, bà N. mới thoát được ra ngoài tri hô, nhờ người dân hỗ trợ đưa ông P. và ông B. đi cấp cứu. Tuy nhiên ông P. được xác định đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, báo Công an TP.HCM cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nguoi-dan-ong-dot-nhap-nha-vo-cu-dam-tinh-dich-roi-treo-co-tu-tu-a578058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan