+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án nữ dược sĩ bị bạn trai sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi qua đời, chị Ng. có hẹn hò yêu đương với một người đàn ông tên T.. Điện thoại, ví và quần áo để lại hiện trường là của người đàn ông này.

    (ĐSPL) - Trao đổi với PV, anh N. (em trai của chị Ng. – Người tử vong bất thường tại nhà thuốc tây ở quận 12, TP.HCM) cho biết, khoảng thời gian trước khi qua đời, chị Ng. có hẹn hò yêu đương với một người đàn ông tên T.. Điện thoại, ví và quần áo để lại hiện trường là của người đàn ông này. Đồng thời, số tiền 8 triệu đồng cùng với điện thoại của chị Ng. bị mất trong lúc gặp nạn cũng có thể là do người này lấy đi. Hiện tại, công an vẫn đang tích cực điều tra, phá án.

    “Ra đi” bất thường tại nơi làm việc

    Ngày 26/5, Công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với phòng PC45 Công an TP.HCM tiếp tục điều tra về cái chết của chị Nguyễn Thị Kim Ng. (SN 1992, quê Quảng Ngãi - tạm trú và làm việc tại một nhà thuốc tây ở đường HT4, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 22/5, sau giờ làm việc, anh Nguyễn N. (em trai chị Ng.) trở về thì thấy nhà thuốc đóng cửa một cách bất thường lại không bật điện. Nghĩ chị mình mệt mới đóng cửa tiệm để ngủ nên anh N. không gọi chị mà tự mở cửa vào nhà. Bước vào trong, anh N. leo cầu thang toan lên gác nhưng tối quá nên anh quay trở xuống để bật điện nhưng điện cũng bị cắt. Sau đó, anh N. lấy dây sạc điện thoại và gọi chị mình 2 lần nhưng vẫn không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh N. bắt đầu thấy lo nên toan đi tìm chị mình. Ậm ừ suy nghĩ chốc lát sau đó anh N. vào nhà vệ sinh thì giật mình hốt hoảng vì thấy chị nằm bất động tại đây.

    “Mất vía” khi thấy chị như vậy, anh N. tá hỏa hô hoán để kêu cứu mọi người. Nghe tiếng gọi thất thần của anh, nhiều người dân sống gần đó liền tới xem thì phát hiện chị Ng. đã tử vong.

    Sau đó, sự việc nhanh chóng được trình báo với Công an phường Hiệp Thành và Công an quận 12. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai những người chứng kiến vụ việc.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện điện thoại, quần áo, ví nam giới. Ngoài ra, đường dây điện trong nhà thuốc cũng đã bị ngắt.

    Đến khuya ngày 22/5, thi thể chị Ng. được đưa về nhà xác để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ điều tra. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác này, thi thể nạn nhân tiếp tục được người nhà đưa về quê để mai táng.

    Trao đổi với PV, chị Phạm Thị H. (40 tuổi, chủ nhà nơi chị Ngân làm việc thuê mặt bằng để bán thuốc) cho biết: “Tôi cho chị M. (chủ nhà thuốc) thuê mặt bằng chứ không ở đó nên không biết. Tuy nhiên, tôi có nghe nói, Ng. vào làm việc ở nhà thuốc được hơn 2 tháng nay rồi. Bé Ng. cũng siêng năng và thật thà lắm. Chị N. giao luôn tiệm thuốc cho nó quản lý. Khi nào cần thì chị ấy đến hoặc có hết thuốc hay cần gì thì Ng. sẽ gọi điện báo cho chị ấy”.

    Được biết, thi thể của chị Ng. đã được mai táng vào chiều ngày 25/5. Rất nhiều người thân, bạn bè đã có mặt để tiễn đưa người con gái được cho là hiền hành, thật thà, siêng năng này về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Rất nhiều người đang có mặt tại đám tang của chị Ng. trước giờ mai táng

    Bị người yêu hại?

    Sự “ra đi” bất ngờ của nữ dược sĩ trẻ tuổi tên Ng. đang gây xôn xao dư luận không chỉ tại TP.HCM mà còn khiến nhiều người dân ở tỉnh Quảng Ngãi khi hay tin đều bức xúc. Chiều 26/5, PV báo HN&PL đã tìm đến nhà của nạn nhân ở Quảng Ngãi để thăm viếng cũng như tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc.

    Gương mặt vật vờ sau nhiều đêm thức trắng xen lẫn sự đau đớn tột độ vì bất ngờ trước sự “ra đi” đột ngột của chị mình, anh Nguyễn N. (22 tuổi, em trai chị Ng.) tường tận lại mọi việc về sự “ra đi” của chị gái mình với PV. Không chỉ vậy, anh còn cho biết thêm về những mối quan hệ đáng ngờ của chị N. có thể gây ra cái chết của chị ấy.

    Theo anh N., do chị Ng. siêng năng, thật thà nên khi làm việc tại tiệm thuốc tây, chị Ng. được chủ giao hẳn tiệm cho chị ấy quản lý và tạm trú. Sau đó, anh N. được chị gọi đến ở chung để thuận tiện cho việc đi làm. Ngoài ra, chị Ng. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Nguyễn Văn T. (SN 1987, quê ở huyện Hành Đức, tỉnh Quảng Ngãi). Vào dịp lễ 30/1 và 1/5, người này có đến thăm và ở lại chơi với chị Ng. vì trước đó anh ta làm việc tại Đắk Lắk. Đặc biệt, khoảng thời gian gần đây, T. thường xuyên lui tới nhà thuốc nơi chị Ng. làm việc.

    Đặc biệt, sau khi chị Ng. tử vong bất thường, quần áo, ví và điện thoại để lại hiện trường là của T.. Ngoài ra, 8 triệu đồng mà chị Ng. tiết kiệm được cùng với điện thoại của chị ấy cũng mất hút sau khi chị gặp nạn. Tuy nhiên, tiền bán thuốc của nhà thuốc thì lại không bị mất. Người nhà của nạn nhân cũng đang nghi là T. hại chị Ng. sau đó lấy tiền và điện thoại của chị rồi bỏ trốn.

    Bên cạnh đó, anh N. cũng nhấn mạnh rằng, ngoài hẹn hò yêu đương với T., chị Ng. không có tình cảm nam nữ với ai cả. “T. và chị Ng. bắt đầu hẹn hò và yêu nhau từ trước Tết năm 2016. Do là những người cùng quê, lại cùng đi làm ăn xa xứ nên chị tôi thương và tin tưởng anh T. lắm”, anh N. bộc bạch.

    Theo tìm hiểu của PV, trước khi vào TP.HCM bán thuốc tây, chị Ng. ở nhà phụ mẹ bán bánh xèo để phát triển kinh tế gia đình. Gia cảnh của nạn nhân cũng không mấy khá giả. Ng. chỉ có một người em trai là N.. Ba mẹ của Ng. cũng đều đã đến “tuổi xế chiều” nên không thể làm việc nặng để kiếm tiền. Hàng tháng chị Ng. đều gửi tiền về quê cho họ.

    Ông Nguyễn C. (ba của Ng.) nước mắt lưng tròng: “Con gái tôi ngoan hiền lắm. Tôi và mẹ hắn cũng lớn tuổi rồi nên không làm gì ra tiền được. Thương chúng tôi, con bé vào TP.HCM làm lụng vất vả để có tiền gửi về cho mẹ hắn hàng tháng. Tôi thấy buồn và thương bé Ng. vô cùng khi phải để hắn chịu khổ! Hắn còn nhỏ mà phải “chịu sương gió” rứa rồi. Cuộc đời bé Ng. còn chưa được một ngày hưởng thụ đã phải “ra đi” ai oán rứa. Tôi nói thiệt, không có cái đau nào bằng cái đau của “kẻ tóc bạc tiễn người đầu xanh”! Mong sao công an nhanh chóng điều tra ra đứa sát hại con tôi và trừng trị thích đáng trước pháp luật”.

    Về phía người yêu tên T. của chị Ng., sau khi chị Ng. tử vong người này cũng rời TP.HCM về quê. Trong lúc gia đình nạn nhân tổ chức mai táng cho Ng. người ngày không hề bén mảng đến thăm hỏi, tiễn đưa người yêu mình. Đến ngày 25/5, T. uống thuốc chuột tự vẫn nhưng chưa tử vong và được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi trong tình trạng nguy kịch.

    Một số người dân sống gần nhà T. cũng cho biết: “Theo chúng tôi biết thì thằng T. nó dính vào tệ nạn cơ bạc lại còn nghiện ma túy nữa. Trước lúc hắn về quê, nghe đâu hắn cũng đang thất nghiệp, ăn rồi đi chơi bời long nhong miết”.

    Chưa thể cung cấp thông tin

    Trả lời điện thoại của PV, một Điều tra viên thuộc đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 12, TP.HCM, cho biết: “Hiện tại vụ án đang trong quá trình điều tra. Do đó chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì cho báo chí. Đồng thời, phía báo chí cũng nên chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra của công an”.

    THANH VĨNH – NAM UYÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nu-duoc-si-bi-ban-trai-sat-hai-a133462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.