+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án nữ nhân viên quán karaoke bị người tình truy sát, đâm gục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy Ngọc đang hát với một người đàn ông trong quán karaoke, Thu dùng dao truy sát, đâm gục nạn nhân.

    Thấy Ngọc đang hát với một người đàn ông trong quán karaoke, Thu tức giận dùng dao truy sát, đâm người tình nhiều nhát.

    Ngày 6/11, Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với Công an huyện Lâm Thao tiến hành điều tra, làm rõ vụ án xảy ra trên địa bàn thị trấn Lâm Thao và xã Thạch Sơn.

    Nạn nhân được xác định là Ngọc (tên đã thay đổi, trú tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Nghi phạm là Nguyễn Văn Thu (SN 1980, trú tại khu 1, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn cho biết, vụ án xảy ra vào chiều tối ngày 5/11, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tình cảm.

    “Được biết, Thu và Ngọc đã quen nhau 1 thời gian. Ngọc vốn làm nhân viên trong 1 quán hát dưới thị trấn Lâm Thao. Trong thời gian quen nhau, Thu cũng đầu tư cho cô gái này một ít tiền để gửi về cho gia đình làm ăn.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VietNamNet

    Chiều 5/11, khi ra quán hát, Thu thấy Ngọc đang hát với 1 người đàn ông trong quán nên 2 bên xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, Thu đã dùng dao đâm vào người nạn nhân. Ngọc vội vàng bỏ chạy sang xã Thạch Sơn rồi lao vào nhà dân để trốn thì bị Thu bám theo và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Thu nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường”, vị lãnh đạo thông tin.

    “Sau khi gây án, Thu đến 1 nhà nghỉ trên địa bàn Tiên Kiên và dùng dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành. Hiện, Thu đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an”, Báo Người Đưa Tin dẫn lời lãnh đạo xã Thạch Sơn cho biết thêm.

    Được biết, đối tượng Thu là lao động tự do ở địa phương, đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 2 tháng, Thu li dị vợ và hiện đang sống một mình.

    Trước đó, người dân chứng kiện vụ việc cho biết, chiều 5/11, mọi người thấy tiếng kêu cứu phát ra từ quán cà phê, karaoke. Khi chạy ra thì thấy một cô gái trẻ người đầy máu chạy sang bên đường thuộc khu 7, xã Thạch Sơn.

    “Khi mọi người ra, thấy cô gái trẻ người đầy máu từ quán hát chạy sang đường, đuổi theo sau là một nam thanh niên, tay cầm dao. Cô gái chạy sang bên đường thì bị đối tượng nam giới kia đuổi kịp, đâm nhiều nhát. Sau khi thấy cô gái bất động, đối tượng này đã quay lại quán hát, lấy xe máy rồi bỏ đi khỏi hiện trường”, Báo Dân Việt dẫn lời một nhân chứng cho biết.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nu-nhan-vien-quan-karaoke-bi-nguoi-tinh-truy-sat-dam-guc-a250308.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan