+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án tài xế Grabbike mặc áo chống đạn, mang súng đi "xử" xe ôm truyền thống

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát phát hiện trong cốp xe của 2 thanh niên có một vật giống khẩu súng K59. Hai thanh niên bị kiểm tra đều mặc áo giáp chống đạn nên bị công an đưa về trụ sở làm việ

    Cảnh sát phát hiện trong cốp xe của 2 thanh niên có một vật giống khẩu súng K59. Hai thanh niên bị kiểm tra đều mặc áo giáp chống đạn nên bị công an đưa về trụ sở làm việc.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 20/10, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ 2 tài xế của GrabBike tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ.

    Chiều 10/10, tổ cảnh sát hình sự đang tuần trên đường Lê Văn Việt thì phát hiện Phan Thành Tấn (27 tuổi, ở Bình Phước) và Nguyễn Đức Lập (22 tuổi, ở quận 9) chở nhau trên xe máy có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Tại đây, cảnh sát phát hiện trong cốp xe của họ có một vật giống khẩu súng K59. Hai thanh niên bị kiểm tra đều mặc áo giáp chống đạn nên đưa về trụ sở làm việc.

    Tấn và Lập bị bắt tại công an - Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Vietnamnet, 2 đối tượng khai là tài xế GrabBike, mặc áo giáp chống đạn, mang súng bắn đạn bi đến bến xe Miền Đông, Q.Bình Thạnh để “xử” các xe ôm truyền thống tại đây.

    2 đối tượng còn khai, có nhận được thông báo của 1 nhóm tài xế GrabBike trên mạng xã hội rằng, các GrabBike hành nghề tại bến xe Miền Đông có mâu thuẫn với xe ôm truyền thống, nên huy động các GrabBike đến đây để “xử lý”. Do đó, Tấn và Lập trang bị hung khí đi hỗ trợ đồng nghiệp.

    Khám xét nơi ở của 2 đối tượng, Công an thu giữ 8 con dao và 1 chiếc rựa giấu trong bao tải.

    Theo báo Thanh Niên, khẩu súng được xác định là súng bắn đạn bi. Lập khai nhận áo giáp chống đạn và súng được mua trên mạng vào năm 2016 để phòng thân trong quá trình chạy Grabbike.

    Theo chỉ huy Đội CSHS Công an quận 9, nếu hành vi chuẩn bị đánh nhau của 2 đối tượng Lập, Tấn không bị ngăn chặn kịp thời, thì khó đoán điều gì sẽ xảy ra trong buổi chiều hôm đó tại bến xe lớn nhất TPHCM - báo Dân trí thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-tai-xe-grabbike-mac-ao-chong-dan-mang-sung-di-xu-xe-om-truyen-thong-a205988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan