+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án vợ giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy chị P. về, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn thông báo bắt cóc chị P., yêu cầu chi 10 tỷ đồng tiền chuộc.

    Không thấy chị P. về, gia đình huy động người tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn thông báo bắt cóc chị P., yêu cầu gia đình chi 10 tỷ đồng để chuộc người.

    Theo thông tin trên báo VietNamNet, vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

    Nạn nhân là chị N.T.P (SN 1988, TP. Đồng Hới, Quảng Bình).

    Thông tin ban đầu cho hay, đêm 17/5, 1 nhóm người đi từ TP HCM đến Vũng Tàu. Khi đi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì bất ngờ phát hiện 1 phụ nữ nằm ven đường.

    Đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nơi người dân phát hiện chị P. nằm ven đường - Ảnh: Báo Công an TP HCM

    Khi tiếp cận, nhóm người phát hiện nạn nhân bị trói chặt chân tay bằng dây dù, 2 bàn tay bị dập, trên người nhiều thương tích và tinh thần hoảng loạn... Nhóm người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo công an.

    Người phụ nữ khai tên N.T.P., có nhà tại TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

    Chị P. còn lục trong túi áo, cung cấp cho công an 1 mảnh giấy có nội dung thỏa thuận của 1 nhóm người nghi vấn là xã hội đen đối với 1 người tên V. nhằm thực hiện phi vụ bắt cóc tống tiền với giá 3,5 tỷ đồng. Công an tình nghi có thể là bọn bắt cóc đã bỏ quên trong túi của chị P.

    Công an đã liên lạc, sau đó chồng của chị P. đã có mặt để chăm sóc chị và hợp tác điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn giải phóng dẫn lời anh Nguyễn H.S. (SN 1980, chồng chị P.) cho hay, ngày 27/4, vợ anh đã lái chiếc xe ôtô hiệu Audi ra khỏi nhà để đi công việc tại địa bàn TP Đồng Hới. Tuy nhiên, chị P. không quay trở về nhà. Gia đình có gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên đã tìm kiếm vẫn không tìm thấy. Đến khi nhận tin báo từ Công an huyện Nhơn Trạch thì gia đình mới biết chị P. đang ở Đồng Nai.

    Được biết, anh S. là Giám đốc công ty cơ khí ở TP Đồng Hới (Quảng Bình).

    Cũng theo anh S., sau khi vợ mất tích vài ngày, phía gia đình có nhận được tin nhắn của một nhóm người tự xưng là xã hội đen nói rằng đã bắt cóc chị P. Nhóm này nhắn tin yêu cầu gia đình phải đưa 10 tỷ đồng để chuộc.

    Ngay sau đó, anh S. cùng gia đình cũng đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến Công an TP Đồng Hới để cầu cứu. Khi gia đình anh S. đang tìm tung tích của chị P. thì nhận được tin báo từ Công an huyện Nhơn Trạch thông báo về chị P.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-vo-giam-doc-doanh-nghiep-bi-bat-coc-doi-10-ty-dong-tien-chuoc-a231231.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan