+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi vấn Phó trưởng Công an xã ở Nam Định nổ súng khiến nam sinh lớp 12 trúng đạn

    • DSPL
    ĐS&PL Theo tường trình của Phó Trưởng Công an xã Hoàng Nam (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định), do súng cao su bị cướp cò nên đạn cao su đã găm vào vai của nam sinh lớp 12.

    Theo tường trình của ông Vũ Anh Đức, Phó Trưởng Công an xã Hoàng Nam (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định), do súng cao su bị cướp cò nên đạn cao su đã găm vào vai của nam sinh lớp 12.

    Cảnh người dân kéo tới UBND xã Hoàng Nam để yêu cầu làm rõ sự việc - Ảnh: NLĐ

    Tối 4/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip về việc rất đông người dân kéo đến UBND xã Hoàng Nam (huyện Nghĩa Hưng) để yêu cầu làm rõ việc Phó Trưởng Công an xã này là ông Vũ Anh Đức đã nổ súng làm một nam sinh bị thương.

    Liên quan đến thông tin này, sáng 5/9, trao đổi trên Tiền Phong, ông Trần Văn Dương, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng xác nhận đã nắm bắt được thông tin trên.

    "Tôi đã yêu cầu Viện KSND, Công an huyện phải nhanh chóng làm rõ, thông tin với nhân dân. Nếu đúng có sự việc trên phải xử lý nghiêm", ông Dương thông tin với Tiền Phong.

    Cũng trao đổi trên báo này, Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cũng cho biết đã nhận được thông tin bước đầu và đã giao cho Công an huyện Nghĩa Hưng, các phòng chuyên môn phối hợp với địa phương và các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Đại đoàn kết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 4/9, tại cầu nối trên đường trục xã, thuộc địa bàn đội 11, thôn Sa Hạ, xã Hoàng Nam, huyện Nghĩa Hưng.

    Báo Đại đoàn kết dẫn kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng địa phương cho biết, vào thời điểm trên, ông Vũ Anh Đức đi tuần tra an ninh. Tới địa điểm trên, ông Đức thấy một nhóm thanh niên đang tập trung trên cầu nên đã dừng xe, yêu cầu nhóm thanh niên giải tán. Tuy nhiên, một thanh niên trong nhóm là N.T.P. (17 tuổi) không chịu về, xảy ra cự cãi với ông Đức.

    Trong quá trình cự cãi, ông Đức đã rút công cụ hỗ trợ là súng bắn đạn cao su để thị uy.

    Theo tường trình của ông Đức, do súng cao su bị cướp cò nên đạn cao su đã găm vào vai của P.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được một viên đạn cao su bị rơi ra khỏi súng, vẫn còn đầu đạn.

    Báo Đại đoàn kết dẫn nguồn thông tin từ đại diện Công an huyện Nghĩa Hưng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện phối hợp với xã Hoàng Nam đã đưa anh P. đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Kết quả khám cho thấy, trên vai anh P. có vết thương rộng khoảng gần 2cm, ở phần mềm, không gây thương tích nặng.

    Tối cùng ngày, sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân địa phương đã kéo đến trụ sở xã Hoàng Nam, yêu cầu chính quyền làm rõ sự việc việc.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 5/9, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Hưng cho biết đã yêu cầu ông Vũ Anh Đức viết báo cáo tường trình, lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời phối hợp với VKSND huyện Nghĩa Hưng tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-van-pho-truong-cong-an-xa-o-nam-dinh-no-sung-khien-nam-sinh-lop-12-trung-dan-a337813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan