+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân bị can tử vong trong trại giam tại Đắk Nông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời điều tra nguyên nhân một bị can tử vong.

    Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời điều tra nguyên nhân một bị can tử vong trong thời gian bị tạm giam.

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 2/11, Công an tỉnh Đắk Nông làm các thủ tục khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của bị can Đỗ Quang Hùng (26 tuổi, ngụ xã Đắk Wil, huyện Cư Jút).

    Anh Đỗ Quang Hùng là bị can trong vụ án đe dọa giết người, bị tạm giam tại nhà tạm giam huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông từ tháng 7 đến nay.

    Ông Đỗ Quang Dũng (bố Hùng) cho biết, khuya 31/10, ông nhận được điện thoại của cán bộ tạm giam thông báo Hùng đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Khi đến bệnh viện, ông thấy con trai được chuyển vào khoa Hồi sức tích cực, chống độc.

    “Qua thăm khám các bác sĩ chẩn đoán con tôi bị sốc nhiễm độc đường tiêu hóa. Sau đó tình trạng sức khỏe của con tôi càng xấu nên bác sĩ yêu cầu chuyển xuống TP.HCM điều trị. Trong lúc gia đình đang làm các thủ tục để chuyển viện thì Hùng tử vong”, ông Dũng chia sẻ.

    Ông Dũng đau buồn trước cái chết của con trai. Ảnh: Infonet 

    Bên cạnh đó, người đàn ông này còn cho biết trước khi bị tạm giam con trai ông rất khỏe mạnh và đề nghị cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ về nguyên nhân tử vong của con trai ông.

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, đại diện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, bệnh nhân Hùng nhập viện trong tình trạng bị sốc nhiễm trùng đường tiêu hóa, biến chứng suy đa tạng, tổn thương thận, tổn thương gan, viêm cơ tim. “

    Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành lọc máu cho bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh lý trở nặng nên bệnh nhân dừng tim đột ngột dẫn đến tử vong”, vị lãnh đạo này trao đổi.

    Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Krông Nô xác nhận, trong thời gian bị tạm giam tại Nhà tạm giữ của công an huyện, Hùng bị bệnh và được công an đưa đến bệnh viện điều trị nhưng đã tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-bi-can-tu-vong-trong-trai-giam-tai-dak-nong-a299366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan