+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong căn chòi ven bìa rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vào các rẫy ven rừng tìm cha thì người con gái phát hiện thi thể cha tại một chòi ven rừng trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

    Trong lúc vào các rẫy ven rừng tìm cha thì người con gái phát hiện thi thể cha tại một chòi ven rừng trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, sáng 5/6, người dân xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông tại một căn chòi cạnh rẫy ven bìa rừng...

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Nơi phát hiện thi thể ông Tr. là một căn chòi canh rẫy ven bìa rừng - Ảnh: Người đưa tin

    Báo Người đưa tin dẫn lời ông Cao văn Hải, Chủ tịch UBND xã Ba Vinh cho biết: "Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Tr. (SN 1955, trú thôn Nước Ông, xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ. Thi thể ông Tr. được người dân địa phương và người thân phát hiện tại căn chòi canh rẫy ven bìa rừng, trong tình trạng phân hủy, bốc mùi nặng. Nhiều khả năng ông Tr. tử vong từ nhiều ngày trước".

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM thông tin thêm, trước đó, ngày 1/6, ông Tr. bị mất tích, gia đinh tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến chiều ngày 4/6, con gái ông Tr. trong lúc vào các rẫy tìm cha thì phát hiện thi thể cha trong một chòi rạ ven rừng trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

    Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an huyện Ba Tơ đến tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-can-choi-ven-bia-rung-a192350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan