+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân vụ 2 người tử vong và 1 người nhập viện cấp cứu sau khi uống sữa

    (ĐS&PL) - Ngày 15/10, các ngành chức năng huyện Cái Bè và tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc 2 người tử vong, một người nhập viện cùng trong một gia đình nghi bị ngộc độc sữa.

    Theo VTC News, lúc 6h ngày 14/10, bà Phạm Thị P. (83 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) ngủ dậy phát hiện con ruột của bà là anh Phạm Văn Y. (45 tuổi) đã tử vong. Tuy nhiên, gia đình này nghĩ rằng anh Y tử vong là do bệnh lý nên tổ chức đám tang mà không trình báo cơ quan công an.

    dieu tra nguyen nhan vu 2 nguoi tu vong va 1 nguoi nhap vien cap cuu sau khi uong sua1
    Căn nhà có 2 người tử vong sau khi uống sữa. Ảnh: Vietnamnet

    Đến 22h cùng ngày, chị Phạm Thị Mỹ C. (53 tuổi là con ruột bà P.) pha 100 ml sữa cho bà P. để uống. Ngay khi uống hết sữa bà P có biểu hiện tức ngực, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P. tử vong tại nhà, gia đình nghĩ cái chết của bà cũng do bệnh lý nên không trình báo cơ quan công an.

    Khoảng 4h ngày 15/10, anh Phạm Minh T. (55 tuổi, con ruột bà P.) đến phụ đám tang. Tại đây anh T. pha 150ml sữa uống. Anh T. uống được khoảng 50ml thì nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An - Loan Trâm ở tỉnh Vĩnh Long.

    Tại đây, bác sĩ nghi anh T. bị ngộ độc sữa nên chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều trị.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cái Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm; thu giữ các đồ vật, tài liệu có liên quan để phục vụ công tác điều tra, thông tin từ báo Vietnamnet.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-vu-2-nguoi-tu-vong-va-1-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-uong-sua-a595306.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan