+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo, học sinh nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cả trường đang học ca chiều, một nhóm thanh niên đi xe máy đã xông vào trường rú ga, gây rối rồi đánh một thầy giáo, học sinh nhập viện.

    Khi cả trường đang học ca chiều, một nhóm thanh niên đi xe máy đã xông vào trường rú ga, gây rối rồi đánh một thầy giáo, học sinh nhập viện.

    Theo đó vụ việc xảy ra vào chiều ngày 13/11 tại trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

    VOV thông tin, vào chiều cùng ngày khi cả trường đang trong giờ học, một nhóm thanh niên lạ mặt bất ngờ đi xe máy lao vào khu vực sân trường.

    Ngay sau khi vào khu vực sân trường, nhóm nam thanh niên này rú ga, nẹt bô chạy xung quanh sân trường như đang tìm một học sinh nào đó khiến các học sinh tại trường hoảng loạn.

    Phát hiện sự việc, phía nhà trường đã đóng cửa cổng ngăn chặn 3 đối tượng này lại để làm rõ. Lúc này, thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bị một đối tượng lao vào đánh tới tấp. Thấy vậy, một thầy giáo khác đã hô hoán mọi người ra để can ngăn.

    Nam sinh lớp 12 bị đánh phải nhập viện (Ảnh: Pháp luật VN)

    Trong lúc can ngăn, một học sinh lớp 12 tên T. đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu. Cú đánh mạnh, khiến học sinh này phải nhập viện khâu 10 mũi. Thầy Nguyễn Văn Giáp sau đó cũng phải nhập viện vì chấn thương.

    Infonet thông tin thêm, 3 nam thanh niên trên tên là Trường, Thanh và Quân. Trong lúc xảy ra vụ việc, đối tượng Trường đã bị nhà trường khống chế và đưa đến UBND xã Tân Phú bàn giao cho công an. Riêng Thanh và Quân bỏ trốn ở một quán bi-a gần cổng trường.

    Đến khoảng 16h30 cùng ngày, sau khi kết thúc buổi học, phía Công an xã Tân Phú phối hợp với cảnh sát khu vực đến quán bi-a để bắt 2 đối tượng Quân và Thanh.

    Hiện, 3 đối tượng trên đã được bàn giao cho Công an huyện Tân Kỳ để điều tra, xử lý theo quy định.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nhom-thanh-nien-xong-vao-truong-danh-thay-giao-hoc-sinh-nhap-vien-a209266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan