+Aa-
    Zalo

    Điều tra việc cấp biển 999.99 cho bí thư huyện uỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 14/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang xác minh thông tin ông Phạm Thế Quyền, Bí thư Huyện ủy Phước Sơn đi xe có biển số đẹp thuộc diện chưa được cấp.

    (ĐSPL) - Chiều 14/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết  đang xác minh thông tin ông Phạm Thế Quyền, Bí thư Huyện ủy Phước Sơn đi xe có biển số đẹp thuộc diện chưa được cấp.

    Thông tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam cho biết, ông Phạm Thế Quyền, Bí thư Huyện ủy Phước Sơn (Quảng Nam), có chiếc xe máy mang biển 92P1-999.99 dù ở huyện này mới cấp đến đầu số 041.

    Chiếc xe mang biển số 999.99 của ông Quyền.

    Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, việc cấp biển số xe tại huyện Phước Sơn do công an huyện này cấp cho người dân chứ không phải phòng PC67 cấp.

    Ông Chỉ cho biết thêm, từ cuối năm 2014 trở về trước, huyện Phước Sơn cấp biển số theo thứ tự từ thấp đến cao. Từ năm 2015 trở đi thì cấp ngẫu nhiên, mỗi lần nạp vào 250 số, hết 250 số này rồi mới tiếp tục 250 số khác thì làm gì mà đến số 999.99 được.

    “Việc đó nếu đúng công an cấp là sai rồi”, ông Chỉ nói và cho biết phòng PC67  đã cử lực lượng lên Công an huyện Phước Sơn để xác minh cụ thể.

    Chánh văn phòng BQL nói, không ai biết lái xe lắp biển số giả

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-viec-cap-bien-99999-cho-bi-thu-huyen-uy-a94597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.