+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 2 cha con bị sát hại thương tâm khi vào rừng lấy mật ong

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy 2 cha con vào rừng lấy mật ong mãi chưa về, người nhà đi tìm thì phát hiện cả 2 đã tử vong. Trên hai thi thể nạn nhân có nhiều vết chém.

    Thấy 2 cha con vào rừng lấy mật ong mãi chưa về, người nhà đi tìm thì phát hiện cả 2 đã tử vong. Trên hai thi thể nạn nhân có nhiều vết chém.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, ngày 6/3, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang truy bắt nghi can sát hại hai cha con ở trong rừng thuộc địa bàn xã Thái Bình, huyện Đình Lập.

    "Bước đầu chúng tôi xác định đây là vụ án giết người có thể do trả thù, không có dấu hiệu cướp tài sản. Hiện cơ quan chức năng đã khoanh vùng được nghi can và đang tổ chức truy bắt."

    Hình minh họa

    Theo cảnh sát, sáng 2/3, anh D.K.C. (34 tuổi, trú xã Thái Bình, Đình Lập) và con trai 11 tuổi vào rừng tìm mật ong. Tối cùng ngày không thấy thấy hai cha con trở về, người thân gọi điện thoại song bất thành.

    Sáng 3/3, gia đình anh C. tổ chức vào rừng tìm kiếm và báo sự việc cho chính quyền. Chiều cùng ngày, người thân tìm thấy thi thể bé trai trong bụi rậm.

    Một ngày sau, cảnh sát phát hiện xác anh C. cách đó khoảng 2km. Trên hai thi thể nạn nhân có nhiều vết chém.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo VOV, Thượng tá Đào Văn Phú - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận vụ việc và cho biết công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng.

    Bước đầu công an tỉnh xác định, đây là vụ trọng án rất nghiêm trọng và tập trung huy động tất cả lực lượng từ công an huyện, đến các lực lượng phòng nghiệp vụ công an tỉnh vào cuộc, sớm làm rõ vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án mạng. Còn thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-cha-con-bi-sat-hai-thuong-tam-khi-vao-rung-lay-mat-ong-a221615.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan