+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 3 quán karaoke mở "chui" có nhân viên là F0

    (ĐS&PL) - Công an huyện Ba Vì đã vào cuộc điều tra vụ 3 quán karaoke hoạt động chui trên địa bàn, sau đó phát hiện có nhân viên F0.

    Ngày 13/11, Người Lao Động dẫn thông tin từ một lãnh đạo UBND huyện Ba Vì (TP.Hà Nội) cho biết công an huyện đã vào cuộc điều tra vụ 3 quán karaoke hoạt động chui trên địa bàn, sau đó phát hiện có nhân viên dương tính SARS-CoV-2.

    Theo vị lãnh đạo này, Công an huyện Ba Vì sẽ thực hiện rà soát, điều tra vụ việc, vi phạm đến đâu xử lý đến đó. Nếu có dấu hiệu hình sự sẽ lập tức khởi tố vụ án.

    dieu tra vu 3 quan karaoke mo chui co nhan vien la f0 dspl 1
    Công an huyện Ba Vì đang tiến hành điều tra vụ 3 quán karaoke hoạt động "chui" trên địa bàn có nhân viên là F0. Ảnh minh họa 

    Thông tin về sự việc trước đó, Dân Trí cho hay, ới đây, huyện Ba Vì đã phát đi thông báo khẩn tìm người đến 3 quán karaoke hoạt động "chui" trên địa bàn xã Đồng Thái sau khi xác định có nhân viên phục vụ tại các quán là F0.

    Đáng chú ý, 3 quán karaoke này đã lén lút hoạt động dù theo chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội, loại hình kinh doanh dịch vụ này vẫn chưa được phép hoạt động bình thường trở lại.

    Theo ông Phùng Trần Ngọ, Chủ tịch UBND xã Đồng Thái, trước mắt, địa phương đã lập biên bản vi phạm của các chủ cơ sở này.

    Do các chủ quán thuộc diện F1 nên đang phải cách ly. Khi hết thời hạn cách ly, phía xã sẽ tiếp tục làm việc để xử lý theo quy định.

    Sau khi dịch bệnh xuất hiện trên địa bàn, huyện Ba Vì đã yêu cầu khối học sinh lớp 9 của xã Đồng Thái và xã Vạn Thắng tạm dừng đến trường.

    Trước đó, ngày 8/11, do huyện Ba Vì là vùng xanh, không xuất hiện thêm ca F0 nên đây là địa phương duy nhất được Hà Nội cho phép đón học sinh trở lại trường, bắt đầu với khối lớp 9.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-3-quan-karaoke-mo-chui-co-nhan-vien-la-f0-a519138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan