+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 40 đối tượng sử dụng súng, hung khí để “giải quyết” mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản không cho xe máy của tổ công tác vượt lên và bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế.

    Trong quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản, chèn ép không cho xe máy của tổ công tác vượt lên và bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu samlech) cùng một số viên đạn.

    Ngày 10/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng để điều tra, làm rõ sự việc sử dụng súng tự chế cùng nhiều hung khí khác.

    4 khẩu súng tự chế cùng một số viên đạn được công an thu giữ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo đó, vào chiều 29/6, do mâu thuẫn, Bùi Văn Thảo (SN 1982, ở xóm 3, xã Nga Trường, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) đã tập trung khoảng 20 đối tượng là người trong huyện Nga Sơn và các huyện Hà Trung, Bỉm Sơn (Thanh Hóa), thành phố Tam Điệp (Ninh Bình).

    Các đối tượng này đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, típ sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (SN 1990, ở Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong khi đó tại quán ăn của Trưởng cũng có khoảng 20 đối tượng đã chuẩn bị sẵn dao, kiếm, tuýp sắt để sẵn sàng ẩu đả, tấn công lại nhóm của Thảo.

    Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời ngăn chặn vụ xô xát. Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy theo nhiều hướng sang Hà Trung, Hậu Lộc, Bỉm Sơn. Quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản, chèn ép không cho xe máy của tổ công tác vượt lên và bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu samlech) và một số viên đạn.

    Hiện, công an huyện Nga Sơn đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tạm giữ hình sự 4 đối tượng để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-40-doi-tuong-su-dung-sung-hung-khi-de-giai-quyet-mau-thuan-a235865.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan