+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 9X đâm 2 người tử vong vì bảo vệ vợ và con gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi vợ và con gái bị hai người đàn ông, Hưng bức xúc dùng dao bấm đâm liên tiếp khiến hai anh này tử vong ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc đứng chờ vợ, Hưng bị hai người đàn ông cho rằng nhìn đểu họ. Giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Khi vợ và con gái bị hai người đàn ông đó đánh, Hưng bức xúc dùng dao bấm đâm liên tiếp khiến hai anh này tử vong ngay tại chỗ...

    Án mạng từ một ánh mắt

    Theo nguồn tin từ cơ quan CSĐT huyện Đông Anh cho biết vào khoảng 22h30 ngày 25/8, tại khu vực thôn Ngọc Chi (Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là các anh Hoàng Văn T. (SN 1965) và Nguyễn Hữu T. (SN 1970) cùng trú tại Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh.

    Trước đó, vào 20h cùng ngày, anh Hoàng Văn T. sang nhà rủ Nguyễn Hữu T. đi uống rượu ốc tại chân cầu Nhật Tân. Uống rượu xong, hai người tiếp tục đi bộ trên đường đê thuộc xã Vĩnh Ngọc để hóng mát. Đến khoảng 22h30, Hoàng Văn T. và Nguyễn Hữu T. đi bộ về thôn Ngọc Chi và gặp Phạm Quốc Hưng (SN 1990 – Lào Cai) đang đứng chờ vợ. Cho rằng Hưng “nhìn đểu” mình nên hai bên xảy ra cãi vã.

    Đỉnh điểm, Hoàng Văn T. và Nguyễn Hữu T. đuổi theo Hưng ra đường lớn. Thấy chồng mình bị đánh, vợ Hưng là chị Nguyễn Thị Thanh H. đang bế con gái đã quỳ xuống van xin hai người đó tha cho chồng mình. Tuy nhiên, hai người đàn ông say rượu vẫn tiếp tục lao vào đánh Hưng, đấm vào mặt chị H. và cháu bé. Thấy vợ và con khóc, Hưng bất ngờ rút dao bấm ra đâm liên tiếp vào người Hoàng Văn T. và Nguyễn Hữu T., sau đó bỏ chạy về nhà. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu, tuy nhiên các nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Hiện trường vụ án.

    Ông Nguyễn Văn Thuyết – Trưởng Công an xã Vĩnh Ngọc chia sẻ: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, đối tượng cũng bỏ chạy, hiện trường chỉ còn 2 đôi dép lê. Được biết, Hoàng Văn T. đã tử vong ngay tại chỗ, còn Nguyễn Hữu T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh – Pôn, tuy nhiên cũng tử vong ngay sau đó. Hiện nay chúng tôi đang tích cực phối hợp với Công an huyện Đông Anh điều tra rõ vụ việc”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Công an huyện Đông Anh cho biết, vào 8h ngày 26/8, nghi phạm Hưng đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn bộc phát, trước đó, các nạn nhân và đối tượng không hề quen biết. Dựa vào lời khai của Hưng, cơ quan công an đang tích cực tìm hung khí gây án. Ông Tuấn cũng cho biết thêm, hiện nay hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên PC45, Công an TP.Hà Nội để tiếp tục điều tra.

    Mang theo dao để trừ tà?

    Theo tìm hiểu của PV, Phạm Quốc Hưng có hộ khẩu thường trú ở Lào Cai. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hưng làm môi giới bất động sản ở Hà Nội. Sau đó, Hưng kết hôn với chị Nguyễn Thị Thanh H. và đăng ký tạm trú ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh từ đầu năm 2016. Ông Nguyễn Văn Thuyết cho biết thêm: “Ở địa phương, Hưng là người hiền lành, sống hòa đồng với bà con lối xóm. Cách đây vài tháng, vợ chồng Hưng đã chuyển ra ở riêng và đang thuê nhà trọ cách thôn Ngọc Chi không xa. Hai vợ chồng Hưng mới có cô con gái đầu lòng được 7 tháng tuổi, do con nhỏ lại đi buổi tối nên Hưng thường mang theo một con dao nhỏ để trừ tà. Hôm đó, vì thấy vợ con bị đánh nên Hưng đã không kiềm chế được dẫn tới án mạng đau lòng.

    Trong khi đó, hai nạn nhân là anh Hoàng Văn T. và Nguyễn Hữu T. nổi tiếng trong thôn là nghiện rượu. Chính vì say rượu, nên các nạn nhân nghĩ Hưng là thanh niên làng khác sang chơi nên mới tìm cách gây gổ”.

    Ông Thuyết cũng cho biết thêm: “Sáng nay, bố của Phạm Quốc Hưng từ Lào Cai xuống, đã đến chia buồn và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Gia đình nạn nhân sau khi hiểu được đầu đuôi câu chuyện cũng không có thái độ gay gắt và đang chờ cơ quan chức năng xử lý”.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV tiếp cận với gia đình nghi phạm, bà Hoàng Thị Bình – mẹ vợ của đối tượng Hưng nghẹn ngào nói trong nước mắt: “Sự việc đã xảy ra rồi, ai cũng đau lòng. Bản thân tôi cũng rất hiểu nỗi đau của gia đình những người đã mất. Cả xóm đều biết Hoàng Văn T. và Nguyễn Hữu T. hay say xỉn. Con rể tôi mới ở đây không lâu nên không biết. Con gái tôi đã quỳ xuống van xin, nhưng họ không buông tha nên mới dẫn đến sự việc đau lòng như vậy. Hưng thấy vợ bị đấm vào mặt, cả hai mẹ con đều khóc nên mới mất bình tĩnh như vậy thôi. Tôi ân hận lắm, tại tôi dặn con gái nên mang theo một con dao nhỏ để trừ tà cho cháu bé, ai ngờ lại dẫn đến sự việc như vậy. Thương lắm, cháu bé mới 7 tháng tuổi, vợ Hưng vì đau buồn quá mà khóc đến kiệt sức...”.

    Hiện Công an huyện Đông Anh đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc trên.

    Các nạn nhân cũng có lỗi

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Nguyễn Văn Thuyết, Trưởng Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết: “Khi vụ án xảy ra, hai nạn nhân là anh Hoàng Văn T. và anh Nguyễn Hữu T. đã uống rượu say nên gây sự và xô xát với đối tượng Phạm Quốc Hưng. Theo các nhân chứng, khi đó đối tượng đã bỏ chạy vì không muốn mâu thuẫn với những người trong thôn, nhưng do bị chèn ép và muốn bảo vệ vợ, con nên dẫn đến hành động bộc phát trên”.

    ĐỖ CHANG

    [mecloud]Bctc68YbBv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-9x-dam-2-nguoi-tu-vong-vi-bao-ve-vo-va-con-gai-a146150.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan