+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án người đàn ông nghi bị em trai đánh tử vong tại nhà sau cuộc cãi vã

    • DSPL
    ĐS&PL Hai anh em ông H. xảy ra mâu thuẫn vào khuya ngày 10/8, tới sáng 11/8, người thân phát hiện ông H tử vong, còn em trai ruột của ông thì không có ở nhà.

    Hai anh em ông H. xảy ra mâu thuẫn vào khuya ngày 10/8. Tới sáng 11/8, người thân phát hiện ông H tử vong, còn em trai ruột của ông thì không có ở nhà.

    Ngôi nhà nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết

    Ngày 11/8, ông Trần Công Hận, Trưởng Công an xã Tam Giang, huyện Núi Thành, Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

    Theo ông Hận, lúc 6h30 phút ngày 11/8, Công an xã Tam Giang nhận được trình báo của con gái ông Ngô Hữu H. (43 tuổi, ở thôn Hòa An, xã Tam Giang) về việc cha mình tử vong tại nhà riêng.

    Nhận được tin báo, Công an xã Tam Giang phối hợp Công an huyện Núi Thành đã có mặt tại hiện trường.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định ông Hải tử vong do trên cổ có vết cắt khá sâu, thương tích nặng trên vùng đầu. Nghi phạm sau đó được xác định là Ngô Hữu Nên (34 tuổi, em ruột ông H., trú cùng địa phương).

    Theo hàng xóm, khoảng 23h khuya 10/8, giữa ông H. và em ruột xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến sáng nay thì người thân phát hiện ông H tử vong, còn ông Nên không có mặt tại nhà. Sau đó, nghi phạm mới xuất hiện tại hiện trường.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết nguyên nhân ban đầu vụ án mạng được xác định do ông Hải và Nên mâu thuẫn. Người em dùng dao cắt cổ anh trai.

    "Kết quả khám nghiệm trên cổ của ông Hải có vết cắt và đầu có thương tích. Em trai ông Hải bị bắt giữ sau đó, qua lời khai ban đầu, người này khai nhận đã gây ra vụ việc", đại tá Dũng cho hay.

    Được biết, cả hai anh em ông H. đều có dấu hiệu bị bệnh thần kinh, thường xuyên xích mích, gây gổ với nhau.

    Ông H. và ông Nên đều đã có vợ con, nhà ở ngay cạnh nhau.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-nguoi-dan-ong-nghi-bi-em-trai-danh-tu-vong-tai-nha-sau-cuoc-cai-va-a288210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan