Điều tra vụ bảo vệ đâm chết nữ quản lý siêu thị Điện máy Xanh


Chủ nhật, 09/09/2018 | 13:18


Trong lúc ngồi nói chuyện, bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh và quản lý nhân sự của siêu thị này xảy ra mâu thuẫn, người bảo vệ rút dao đâm vào cổ quản lý dẫn đến tử vong.

Trong lúc ngồi nói chuyện, giữa bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh và quản lý nhân sự của siêu thị này xảy ra mâu thuẫn, người bảo vệ đã rút dao đâm vào cổ quản lý dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân trí

Chiều tối ngày 9/9, Đại tá Nguyễn Xuân Ngọc, Trưởng Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú tại thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1972, bảo vệ siêu thị) ngồi nói chuyện với chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1990, Quản lý nhân sự siêu thị tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, Đắk Lắk).

Được một lúc, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau; trong cơn nóng giận ông Phúc liền rút con dao Thái Lan đâm một nhát vào cổ chị Dung khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Phúc đã bỏ trốn khỏi hiện trường, còn chị Dung được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, ông Phúc đã đến Công an xã Khuê Ngọc Điền tự thú.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krong Bông điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-bao-ve-dam-chet-nu-quan-ly-sieu-thi-dien-may-xanh-a243325.html