+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé 8 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà giữ trẻ tư nhân không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Đức Trọng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân bé 8 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà giữ trẻ không phép.

    Công an huyện Đức Trọng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân bé 8 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà giữ trẻ không phép.

    Chiều ngày 22/4, Thượng tá Lê Thái, Trưởng Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé Nguyễn P. C. (8 tháng tuổi, thường trú tại xã Hiệp An) tại nhà giữ trẻ tư nhân trên địa bàn. Bước đầu, công an xác định trong não cháu bé có vết tụ máu. Hiện, mẫu giám định đang được gửi đi TP.HCM để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu C..

    Cơ sở giữ trẻ không phép đã tháo bảng hiệu - Ảnh: Dân trí

    Theo Dân trí, anh Nguyễn Mạnh Cường (bố cháu C.) cho biết, ngày 24/3, gia đình gửi bé Nguyễn P. C. (8 tháng tuổi) tại nhà trẻ tư nhân Đôrêmon (xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) do người phụ nữ tên Ngọc làm chủ.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, khi đón bé về, gia đình phát hiện có 1 vết cắn trên má cùng nhiều vết cào xước và 2 vết thâm tụ máu trên trán. Gia đình đã phản ánh với chủ cơ sở, nhưng không được giải thích rõ ràng.

    Ngày hôm sau, gia đình tiếp tục đưa cháu đến gửi ở nhà trẻ trên. Tuy nhiên, đến khoảng 16h ngày 25/3, hàng xóm của anh Cường gọi điện thoại báo cháu C. đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng. Khi gia đình đến Trung tâm y tế huyện thì bé C. đã tử vong.

    Theo Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, khoảng 14h ngày 25/3, cháu C. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tim ngừng thở hoàn toàn. Các nhân viên y tế đã đặt nội khí quản bóp, xoa bóp tim ngoài ngực nhưng sau 30 phút vẫn không có kết quả.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Giao thông đưa tin, ông Phan Quang Thạnh, Chủ tịch UBND xã Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng) cho biết: Trước đây, UBND xã có cấp phép cho gia đình bà Ngọc được mở nhóm trẻ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, con gái bà Ngọc không tổ chức giữ trẻ nữa nên xã đã rút giấy phép hoạt động. Từ đầu năm 2019, dù không có phép nhưng gia đình bà Ngọc vẫn nhận giữ một số trẻ nhỏ từ 1 đến 5 tuổi. Hiện tại, cơ sở này đã bị đình chỉ hoạt động.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-8-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-giu-tre-tu-nhan-khong-phep-a272266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan