+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 2 tuổi đuối nước tử vong tại nhóm trẻ ở Bình Phước

    ĐS&PL Bé gái 2 tuổi được cho là ngã vào thùng nước trong nhà tắm của một trường mầm non tư nhân trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 7/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng hoàn tất khám nghiệm, điều tra vụ cháu bé 2 tuổi tử vong khi được gửi tại một trường mầm non.

    Nạn nhân là bé L.K.B.A. (2 tuổi, ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng).

    dieu tra vu be gai 2 tuoi duoi nuoc tu vong tai truong mam non tu nhan o binh phuoc
    Nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Baby Shark. Ảnh: Người lao động

    Thông tin ban đầu, ngày 6/6, bé A. được gia đình đưa đến gửi tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Baby Shark ở khu phố Đức Hòa, thị trấn Đức Phong. Khoảng 16h cùng ngày, người nhà nhận được tin nhắn bé A. đã tử vong tại bệnh viện.

    Qua xác minh, khoảng 15h ngày 6/6, bé A. cùng một số bé khác được người trông trẻ đưa xuống nhà tắm để tắm. Trong thời gian tắm, các cháu bé chạy qua lại nghịch nước cùng nhau. Khoảng 15 phút sau, người trông trẻ đi đến khu vực sàn nhà tắm để kiểm tra thì phát hiện bé A. bị ngã cắm đầu vào thùng nước., báo Người lao động đưa tin.

    Ngay lập tức, bé A. được hô hấp nhân tạo và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó bé A. đã tử vong.

    Theo báo Lao động, nhận được tin báo sự việc, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ. Thi thể cháu bé đã được bàn giao gia đình để an táng.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nhóm trẻ trên được cấp phép hoạt động từ 13/5/2020 do UBND thị trấn Đức Phong cấp phép.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-2-tuoi-duoi-nuoc-tu-vong-tai-nhom-tre-o-binh-phuoc-a578063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan