+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé trai 8 tuổi ở Trà Vinh vừa được phát hiện thương tích khắp thân thể do bị cha dượng dùng cây tre đánh đập tàn bạo.

    Một bé trai 8 tuổi ở Trà Vinh vừa được phát hiện thương tích khắp thân thể do bị cha dượng dùng cây tre đánh đập tàn bạo.

    Chiều 3/11, Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý ông Thạch Sô Khum (ngụ Sóc Chà B, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) vì liên quan đến vụ bạo hành cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 31/10, P. đến lớp học thì bạn học cùng lớp phát hiện khắp thân thể P. có nhiều vết thương chi chít. Vụ việc sau đó được báo với cô giáo chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường.

    Bà Dương Kim Đính - hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Trà Cú B cho biết, sau khi phát hiện vụ việc trên, nhà trường đã giữ cháu và ghi nhận vụ việc để trình báo công an.

    Nhà trường mời mẹ cháu là bà Thạch Thị Sô Ph. lên làm việc. Bà Ph. sau đó đã thừa nhận cháu P. bị ông Khum dùng cây tre đánh đập vào trưa ngày 31/10.

    Qua hình ảnh mà nhà trường cung cấp, có thể thấy khắp thân thể cháu P. bị đánh rách da nhiều chỗ, thương tâm hơn là trên lưng cháu P. bị vật cứng tác động rất mạnh để lại thương tích rướm máu, thâm tím to khoảng 3 ngón tay.

    Người cháu P. chi chít vết thương do bị ông Khum đánh (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Theo tìm hiểu được biết, cháu P. là con ruột của ông Nhan Văn B. và bà là Thạch Thị Sô Ph.. Khoảng năm 2010, hai người ly hôn. Kể từ đó, cháu P. sống với mẹ. Gần đây, bà Ph. đi thêm bước nữa với ông Thạch Sô K. thì xảy ra vụ việc.

    Giám định thương tích, cháu P. bị dùng vật cứng đánh gây thương tích khắp cơ thể với tỉ lệ thương tật 16%.

    Ảnh: Người Đưa Tin

    Cháu P. sau khi bị đánh đã nhập viện điều trị và được xuất viện về nhà trong sáng ngày 3/11, hiện cháu vẫn đang ở chung với cha dượng.

    Được biết, ông B., bố đẻ cháu P. hiện đang là phó chủ tịch một xã ở huyện Trà Cú, còn bà Ph. hiện đang là hiệu phó một trường mầm non ở xã Thanh Sơn.

    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Trà Cú tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-trai-8-tuoi-bi-cha-duong-danh-dap-da-man-a207984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan