+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cán bộ sở Xây dựng tỉnh Bình Định tử vong, người có nhiều vết thương sau tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì phát hiện ông H. nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương...

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì phát hiện ông H. nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương...

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, sáng 27/8, Công an tỉnh Bình Định đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Đức H. (59 tuổi; ngụ phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), là cán bộ sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 26/8, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ nhà của ông H. nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông này nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương.

    Người dân nhanh chóng đưa ông H. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, một người gọi ông H. bằng dượng có xuất hiện ở hiện trường, người này cũng bị thương ở bụng, cổ và được công an đưa đi cấp cứu.

    Trước đây, người này đến ở nhà ông H. để học nghề pha chế rượu tại các nhà hàng, quán bar. Tuy nhiên, thời gian gần đây người này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi trên báo Tiền Phong, lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn xác nhận sự việc và hiện đang được Công an tỉnh Bình Định thụ lý, điều tra.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-can-bo-so-xay-dung-tinh-binh-dinh-tu-vong-nguoi-co-nhieu-vet-thuong-sau-tieng-la-het-a290512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan