+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cháy nhà ở Khánh Hòa khiến một người phụ nữ tử vong

    ĐS&PL Sau khi đám cháy được khống chế, người dân phát hiện một phụ nữ đã tử vong trong căn nhà rộng khoảng 30m2 quây tôn.

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 25/5, Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang xác định danh tính nạn nhân tử vong trong đám cháy ở thôn Ninh Ích (xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy từ căn nhà rộng khoảng 30m2 quây tôn nên tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy quá lớn khiến việc dập lửa bất thành.

    dieu tra vu chay khien nguoi phu nu tu vong trong can nha 30m2
    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến một người phụ nữ tử vong. Ảnh: Tiền Phong

    Khoảng 30 phút sau, khi đám cháy được khống chết, người dân phát hiện một phụ nữ đã tử vong bên trong. Xác định vụ việc có dấu hiệu bất thường, UBND xã Ninh An đã báo cáo sự việc cho lãnh đạo UBND thị xã, Công an thị xã Ninh Hòa chỉ đạo, điều tra và xác minh theo thẩm quyền, theo thông tin trên báo Tiền Phong.

    Người dân địa phương cho biết, người phụ nữ trên sống cùng một người đàn ông nhưng không có hôn thú. Cả hai đều không phải là dân địa phương, rất ít tiếp xúc với người xung quanh.

    Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người đàn ông không có mặt tại căn nhà này. Theo lãnh đạo xã Ninh An, công an đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân hoả hoạn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chay-nha-o-khanh-hoa-khien-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-a576613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan