Điều tra vụ chồng đánh, tưới nước sôi vào vợ


Thứ 2, 22/08/2016 | 05:57


Người chồng tỉnh dậy sau cơn say liền đánh vợ ngã xuống đất rồi dùng bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai nạn nhân.

Người chồng tỉnh dậy sau cơn say liền đánh vợ ngã xuống đất rồi dùng bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai nạn nhân.

Sáng 22/8, Bệnh viện huyện đa khoa Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi nặng ở đầu, cổ và lưng.

Nghiêm trọng nhất là vết thương ở lỗ tai bên trái. Hiện nạn nhân không nghe được vì bị đổ nước sôi trực tiếp vào lỗ tai.

Bà Lệ đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, ngày 20/8, ông Trần Văn Ro (54 tuổi – chồng bà Lệ) đi nhậu về và nằm ngủ ở đống cát trước cửa nhà hàng xóm. Lúc này, mọi người đưa ông Ro về nhà ngủ. Sáng 21/8, người đàn ông này thức dậy thì chửi mắng và đánh vợ. Hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông lấy bình nước sôi đòi tạt.

Thấy vậy mọi người sợ nên chạy ra ngoài, sau đó ông Ro đánh bà Lệ ngã xuống đất rồi một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng vợ cho đến hết bình nước mới buông ra. Sau đó, ông Ro bỏ đi. Còn bà Lệ được hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Hiện công an đang vào cuộc để xác minh vụ bạo hành dã man này. Được biết, ông Ro thường xuyên say xỉn và bạo hành vợ con, ít khi đi làm.

H.Thanh – T. Chí
Nguồn: VietNamNet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-danh-tuoi-nuoc-soi-vao-vo-a144706.html