+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chủ quán ăn bị sát hại ở nhà riêng lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Vào đêm ngày 25/9, người dân ở thành phố Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

    Vào đêm ngày 25/9, người dân ở thành phố Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

    Ngày 27/9, trả lời báo chí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn thành phố Hưng Yên.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 25/9, người dân tại xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Lao động

    Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an thành phố Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

    Theo người dân địa phương, nạn nhân là ông chủ một quán ăn có địa chỉ tại đường Lê Lai, TP.Hưng Yên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, một vụ án mạng nghiêm trọng cũng xảy ra trên địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Vụ án mạng đau lòng ra vào sáng ngày 6/5, tại chợ Hang, (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Vào khoảng thời gian trên, một tiểu thương đang bán thịt tại chợ thì bất ngờ bị chồng dùng dao đâm.

    Bị đâm bất ngờ, người vợ bị thương nặng gục tại chỗ. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.

    Được biết, người chồng trong vụ việc có tiền sử bệnh tâm thần. Trước khi xảy ra án mạng, 2 vợ chồng không có dấu hiệu gì bất thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chu-quan-an-bi-sat-hai-o-nha-rieng-luc-nua-dem-a340440.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan