+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cô gái bị giật tung áo trên phố Hàng Mã đêm Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "cô gái bị lột tung áo trước đám đông" trên phố, Công an phường Hàng Mã, Hà Nội xác định, hai nhóm đánh nhau là người đi chơi đêm Trung thu, không phải n

    Liên quan đến vụ "cô gái bị giật tung áo trước đám đông" trên phố, Công an phường Hàng Mã, Hà Nội xác định, hai nhóm đánh nhau là người đi chơi đêm Trung thu, không phải người buôn bán trên địa bàn.

    Báo Vnexpress đưa tin, sáng 5/10, Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận đang điều tra vụ ẩu đả trên phố Hàng Mã xảy ra vào đêm 4/10. Hiện một số người liên quan đã bị triệu tập.

    Bước đầu, Công an phường Hàng Mã xác định, hai nhóm đánh nhau là người đi chơi đêm Trung thu va chạm dẫn tới đánh nhau, không phải người buôn bán trên địa bàn - báo Dân trí thông tin thêm.

    Theo báo An ninh Thủ đô, đêm 4/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hỗn chiến giữa một bên là cô gái trẻ đi cùng nam thanh niên và 2 phụ nữ trên phố Hàng Mã.

    Cô gái bị giật tung áo khi xô xát với hai phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

    Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì cô gái đi cùng nam thanh niên bị giật tung áo trước đám đông. Dù không mặc áo, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ.

    Nam thanh niên sau khi can ngăn không được cũng xông vào đánh 2 phụ nữ kia. Nhiều người dân thấy vậy đã lao vào can ngăn, còn nam thanh niên cởi áo của mình cho bạn gái che người.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cũng trong đêm 4/10, một người đàn ông đang đi xe máy chở một người phụ nữ, và một trẻ em trên đường đi chơi Trung thu về thì bị thanh niên lạ chặn xe, đâm gục giữa đường.

    Theo đó, báo VOV dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Thanh Trì (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, đang tích cực điều tra, thu thập các chứng cứ để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ đâm người trong đêm trung thu trên đường Vĩnh Hưng.

    Trước đó, khoảng hơn 21h ngày 4/10, nhiều người nhìn thấy một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ nhỏ đi chơi Trung thu.

    Khi họ vừa về đến đường Vĩnh Hưng thì bất ngờ bị một đối tượng nam đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.

    Sau đó, đối tượng sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến anh này gục ngã tại chỗ rồi phóng xe máy rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-co-gai-bi-giat-tung-ao-tren-pho-hang-ma-dem-trung-thu-a204172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan