Điều tra vụ cô gái rơi từ hố thang máy tầng 7 xuống tử vong tại Hà Nội


Thứ 6, 22/10/2021 | 10:43


Cùng sự kiện

Thang máy của tòa nhà bị mắc kẹt khi di chuyển từ tầng 8 xuống tầng 7. Trong quá trình trèo ra ngoài, cô gái không may rơi theo hố thang xuống đất và tử vong.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 22/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một cô gái 21 tuổi tử vong trong lúc di chuyển bằng thang máy.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô gái rơi từ hố thang máy tầng 7 xuống tử vong tại Hà Nội
Cô gái không may bị  rơi theo hố thang xuống đất và tử vong trong lúc trèo ra ngoài. Ảnh minh họa: Giáo dục và Thời đại

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 19/10 ở một tòa nhà cao tầng nằm trên phố Kim Mã (quận Ba Đình).

Thời điểm đó, chị N.H.A (21 tuổi, trú tại phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) cùng bạn là chị N.Q.N (23 tuổi, ở phường Kim Mã) đi thang máy từ tầng 8 xuống tầng 1 của tòa nhà.

Khi thang máy di chuyển đến tầng 7 thì bất ngờ gặp sự cố, nhốt nạn nhân và bạn ở bên trong. Chị A. và bạn đã gọi cứu hộ, sau đó được bảo vệ của tòa nhà hỗ trợ, phá cửa thang máy để giải cứu.

Tuy nhiên, trong quá trình trèo ra ngoài, chị A. không may rơi từ tầng 7 xuống tầng 1 theo đường hố thang. Dù nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, chị A. không qua khỏi.

Theo An Ninh Thủ Đô, sau khi nắm được thông tin về vụ việc, Công an quận Ba Đình đã khẩn trương đến hiện trường, tiến hành các công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-co-gai-roi-tu-ho-thang-may-tang-7-xuong-tu-vong-tai-ha-noi-a516950.html