+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ con trai cầm dao sát hại bố đẻ sau bữa cơm tối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dùng bữa tối với gia đình ông Hoàng Văn Tr ngồi sưởi ấm tại bếp lửa, liền bị con trai mình cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến ông tử vong tại chỗ.

    Ông Hoàng Văn Tr ngồi sưởi ấm tại bếp lửa thì bị con trai mình cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo Người đưa tin, tối 22/2 ông Hoàng Văn Tr (52 tuổi, trú tại thôn Kiều, xã Xuân Giang, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) sau khi dùng bữa cơm tối với gia đình, ông Tr bất ngờ bị con trai ruột là anh Hoàng Văn Túy (30 tuổi) cầm dao nhọn chạy từ ngoài vào bếp lửa đâm nhiều nhát vào người.  

    Dù ông Tr đã cố gắng vùng lên chống cự và thoát chạy nhưng Túy vẫn đuổi theo và tiếp tục đâm nhiều nhát vào người khiến ông Tr tử vong tại chỗ. 

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, bắt giữ Hoàng Văn Túy để điều tra, làm rõ vụ việc. 

    Được biết thời gian gần đây, Túy có nhiều dấu hiệu của người bị tâm thần, không bình thường về tâm lý, hay ngồi một mình và nói lảm nhảm.

    Hiện, cơ quan công an Tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-con-trai-cam-dao-sat-hai-bo-de-sau-bua-com-toi-a220425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan