+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ công nhân tử vong trong giờ làm việc tại công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Trong giờ làm việc, anh Tr. thấy đau đầu nên xin nghỉ nhưng không được đồng ý, khoảng 1 tiếng sau anh Tr ngã quỵ và tử vong.

    Trong giờ làm việc, anh Tr. thấy đau đầu nên xin nghỉ nhưng không được đồng ý, khoảng 1 tiếng sau anh Tr ngã quỵ và tử vong.

    Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương, đơn vị đang điều tra, xử lý vụ người nhà một công nhân mang di ảnh, vòng hoa đến cổng công ty yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của công nhân này.

    Người nhà mang di ảnh của công nhân tử vong tới công ty của nạn nhân - Ảnh: báo VOV

    Theo báo VOV, trước đó vào khoảng 10h ngày 10/6, khi đang làm việc tại công ty, anh  Đỗ Văn Tr. (SN 1997) thấy đau đầu nên xin nghỉ nhưng công ty không cho.

    Một tiếng sau, anh Tr. đột quỵ tại chỗ. Vợ anh Tr. làm ở dây chuyền bên cạnh, biết tin chạy sang nhờ các công nhân khác hỗ trợ, nhưng do công ty không có bộ phận y tế nên không thể sơ cứu nạn nhân.

    Thấy vậy, mọi người yêu cầu lãnh đạo cho xe chở anh Tr. đi cấp cứu nhưng công ty không thực hiện. Sau đó, người nhà tự gọi xe đến bệnh viện, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Bức xúc trước cách ứng xử của công ty, gia đình anh Tr. đã mang di ảnh, vòng hoa đến trước cổng yêu cầu lãnh đạo Công ty giải thích rõ lý do không cấp cứu người lao động kịp thời dẫn đến cái chết không đáng có của anh Tr.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Tr. rất khó khăn. Vợ chồng anh mới cưới nhau được 7 ngày, vợ đang mang thai, còn bố mẹ đã già yếu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cong-nhan-tu-vong-trong-gio-lam-viec-tai-cong-ty-a193355.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan