+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cụ bà chết sau khi được "lang vườn" tiêm thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 29/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cụ già tử vong sau khi được "lang vườn" tiêm thuốc.

    Ngày 29/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cụ già tử vong sau khi được "lang vườn" tiêm thuốc.

    Nạn nhân được xác định là bà Kpă H’Vưn (SN 1944, trú xã Ia Rmok, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai)

    Ông Đinh Viết Bửu-Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Krông Pa cho biết, ngày 10/12, bà H’Vưn có đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện. Các bác sĩ chẩn đoán bà H’Vưn bị viêm phế quản và kê đơn thuốc cho gia đình đưa bệnh nhân về điều trị tại nhà.

    Xã Ia Rmok nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Đến khoảng 17h ngày 27/12, gia đình bà H’Vưn gọi ông Nguyễn Ngọc Vương (SN 1946, trú cùng xã Ia Rmok) đến để tiêm thuốc cho bà H’Vưn, nhưng sau đó bà này đã tử vong.

    Ông Ksor Run - Chủ tịch UBND xã Ia Rmok xác nhận, ông Vương là người trú cùng buôn với bà H’Vưn và vẫn thường tiêm thuốc chữa trị cho những người dân đau ốm tại địa phương. Tuy nhiên, ông Vương không có chứng chỉ hành nghề y và cũng không có cơ sở khám chữa bệnh cố định.

    Sau khi bà H’Vưn tử vong, gia đình cho rằng vì mũi tiêm của ông Vương dẫn đến cái chết của nạn nhân nên đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra. Sau đó, Công an huyện Krông Pa và cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã thụ lý điều tra.

    Bước đầu, qua giải phẫu tử thi xác định phần tim của bệnh nhân có nhiều cục máu đông, phần thận đã bị teo…Loại thuốc mà ông Vương tiêm cho bà H’Vưn là thuốc có tác dụng chống sốc. Nguyên nhân tử vong ban đầu xác định bà H’Vưn tử vong do bệnh tật lâu ngày và do tuổi cao, sức yếu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cu-ba-chet-sau-khi-duoc-lang-vuon-tiem-thuoc-a214771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan