+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đại gia nước đá bị tạt axít khi đang ăn sáng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ đại gia nước đá Võ Duy Khánh bị kẻ lạ mặt tạt axit, ngày 11/12, Công an tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ đại gia nước đá Võ Duy Khánh bị kẻ lạ mặt tạt axit, ngày 11/12, Công an tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
    Hiện, nạn nhân Khánh đang được điều trị vết bỏng tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Bệnh nhân Khánh bị bỏng vùng mặt, lưng, bụng, cánh tay khoảng 20\%, vết thương đã được băng bó, làm mát. Hiện, bệnh nhân có thể nói chuyện nhưng mặt đang sưng, mắt chưa thể mở được.
    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 10/12, ông Khánh lái xe ô tô từ Hậu Giang lên TP Cần Thơ. Tại đây, trong lúc chờ rửa xe, ông Khánh qua đường ngồi ăn bún ngay tại vỉa hè.
    Trong lúc ăn, bất ngờ một kẻ lạ mặt không rõ nam hay nữ đi tới tạt axit vào mặt ông Khánh khiến ông bị bỏng và nằm vật ra vỉa hè. Ngay sau đó, người dân xung quanh nhanh chóng đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Đô, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.
    Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Cần Thơ có mặt, lấy lời khai ban đầu từ người bị hại và nhân chứng, điều tra, làm rõ vụ việc.
    Điều tra vụ đại gia nước đá bị tạt axít khi đang ăn sáng
    Ông Khánh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Q.H
    Theo Vietnamnet dẫn lời ông Khánh: “Tôi vừa ngồi xuống ăn tô bún thì bị tạt nước vào mặt. Đau quá, tôi ôm mặt lăn giữa đường. Đối tượng tạt a xít từ sau lưng, nếu từ phía trước thì tôi đã phát hiện”. Được biết, ông Võ Duy Khánh là chủ của 4 cơ sở nước đá ở huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) và tỉnh Hậu Giang.
    Theo bà Nguyễn Thị Vân, vợ ông Khánh, việc chồng bị tạt axít có thể là do nguyên nhân trong việc làm ăn. Có nhiều người làm công cho cơ sở nước đá của gia đình từng bị đánh đập, hành hung và đốt xe ô tô. Sự việc liên tiếp diễn ra trong 3 tháng qua. Cũng theo bà Vân, ngoài 3 vụ việc trên còn có một vụ ẩu đả ngay tại cơ sở, có hệ thống camera ghi lại.
    Ngoài ra, gia đình ông Khánh còn liên tục nhận được những cuộc điện thoại từ số lạ yêu cầu phải “chung chi” cho dân “anh chị” nếu không sẽ bị 'xử đẹp' như những vụ việc nêu trên.
    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-dai-gia-nuoc-da-bi-tat-axit-khi-dang-an-sang-a73693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan