+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử, 1 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ. Khi 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, do bị nặng nên người phụ n

    Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ. Khi 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, do bị nặng nên người phụ nữ đã tử vong...

    Tối 3/12, xác nhận trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Xuân Liễu – Trưởng công an xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết: “Cách đây ít ngày trên địa bàn xã xảy ra sự việc đau lòng khi một đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử tại phòng trọ của người dân”.

    Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 17h chiều 1/12 tại một phòng trọ của người dân ở thôn Xuân Nẻo.

    Điều tra vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử, 1 người tử vong - Ảnh minh họa

    “Nhận được tin báo, chúng tôi đến ngay nơi xảy ra sự việc thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ. Lúc này, chúng tôi tiến hành bảo vệ hiện trường đợi Cơ quan điều tra về khám nghiệm”, ông Liễu cho biết.

    Cũng theo báo Gia đình & Xã hội, khi 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, do bị nặng nên người phụ nữ đã tử vong khi bản thân đang mang thai 6 tháng, còn người đàn ông được đưa lên Hà Nội tiếp tục cấp cứu.

    Theo báo Lao động, danh tính nạn nhân nữ được xác định là P.T.T.Tr. (SN 27 tuổi), nạn nhân nam tên L.Đ.T. (khoảng 30 tuổi, trú tại xã Đại Hợp).

    Được biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Tr. đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú, lúc này chị đang mang thai.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-doi-nam-nu-uong-thuoc-sau-tu-tu-1-nguoi-tu-vong-a211647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan