+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến tại quán karaoke khiến 1 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình hát tại quán karaoke, nhóm của ông L. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm thanh niên khác. Khi ra đến cửa, ông L. bị 1 đối tượng cầm dao lao đến đâm thẳ

    Trong quá trình hát tại quán karaoke, nhóm của ông L. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm thanh niên khác. Khi ra đến cửa, ông L. bị 1 đối tượng cầm dao lao đến đâm thẳng vùng ngực...

    Báo Tuổi trẻ online dẫn nguồn tin ngày 16/4 cho biết hiện cơ quan chức năng đang tập trung làm rõ vụ xô xát dẫn tới án mạng xảy ra tại quán karaoke Điểm Hẹn trên địa bàn xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Vụ việc khiến ông Phạm Văn L. (45 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bị đâm chết tại chỗ, ông Hoàng Đức C. (trú thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo điều tra ban đầu, tối 14/4, một nhóm khoảng 11 người (trong đó có ông L. và ông C.) cùng nhau đi hát karaoke sau buổi họp giỗ họ.

    Quán karaoke Điển Hẹn, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: NĐT

    Trong quá trình hát tại quán karaoke trên, nhóm của ông L. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm thanh niên cũng đang hát tại đây. Sau đó, nhóm của ông L. trả tiền và ra về.

    Tuy nhiên, khi bước ra đến cửa quán thì bất ngờ xuất hiện một đối tượng cầm dao lao đến đâm thẳng vùng ngực làm ông L. thiệt mạng.

    Một đối tượng khác xông vào chém những người đi cùng nhóm ông L. Trong đó, ông C. bị chém nhiều nhát vào vùng cổ và đầu dẫn tới bị thương rất nặng.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị, phòng, ban, nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Kiến Xương có mặt tại hiện trường, ổn định trật tự, khoanh vùng hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ sự việc.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Mạnh Hà - Chủ tịch UBND xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương cho biết, theo như ông nắm được, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã bắt và tạm giữ hình sự 6 đối tượng thanh niên liên quan đến sự việc kể trên. Công an đang xác định đối tượng chủ mưu gây nên vụ trọng án.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-tai-quan-karaoke-khien-1-nguoi-chet-a226399.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan