+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến trước cổng chợ Mỹ Đình khiến một người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa đêm khuya, người dân sống gần cổng chợ Mỹ Đình nghe thấy tiếng hò hét đánh nhau. Sau khi nhóm này bỏ đi, mọi người đã phát hiện một thanh niên nằm bất động trên vũng

    Giữa đêm khuya, người dân sống gần cổng chợ Mỹ Đình nghe thấy tiếng hò hét đánh nhau. Sau khi nhóm này bỏ đi, mọi người đã phát hiện một thanh niên nằm bất động trên vũng máu.

    Báo Vietnamnet dẫn nguồn tin từ lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau khiến một người tử vong và một người bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định quê ở Hòa Bình, là công nhân xây dựng đang làm việc cho công trình ở gần hiện trường vụ án.

    Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn bộc phát giữa hai nhóm thanh niên sau khi uống rượu về, do không kiềm chế được đã dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

    Khu vực xảy ra vụ án - Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Theo báo Người đưa tin, trước đó vào khuya ngày 19/8, người dân sống gần khu vực chợ Mỹ Đình (đường Trần Bình, thuộc phường Mỹ Đình 2) thấy một nhóm thanh niên xảy ra xô xát ở gần cổng chợ. Vụ xô xát làm một nam thanh niên bị chấn thương nặng, chạy đến trước cửa quán sửa chữa xe máy thì ngã gục xuống đất.

    Sau khi các đối tượng bỏ đi, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng, Công an phường Mỹ Đình 2 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

    Được biết, liên quan đến vụ xô xát nói trên, ngoài 1 thanh niên tử vong còn 1 người khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-truoc-cong-cho-my-dinh-khien-mot-nguoi-thiet-mang-a199652.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan