+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ khách Trung Quốc ẩu đả với nhân viên nhà hàng ở Nha Trang

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ ẩu đả giữa du khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng đã gây náo loạn cả khu vực đường Trần Phú, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

    Vụ ẩu đả giữa du khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng đã gây náo loạn cả khu vực đường Trần Phú, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

    Báo Sài Gòn giải phóng dẫn lời Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) sáng 7/5 , cho biết đã nắm vụ việc và đã yêu cầu Công an phường Lộc Thọ chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên công an thành phố để điều tra, xử lý.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 6/5, tại một nhà hàng hải sản trên đường Trần Phú, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Theo một số người dân, nhóm khách người Trung Quốc sau khi ăn uống tại nhà hàng, cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng giá niêm yết nên không chịu trả.

    Hình ảnh vụ ẩu đả - Ảnh cắt từ clip

    Trong lúc lời qua tiếng lại, một người trong nhóm khách Trung Quốc giằng lấy một cái cây. Thấy vậy, một thanh niên (được cho là nhân viên của nhà hàng) bức xúc đã đánh vào đầu người đàn ông này.

    Sau đó, nhóm bỏ đi thì bị nhân viên của nhà hàng rượt theo. Hai bên ẩu đã, gây náo loạn cả khu vực đường Trần Phú.

    Sự việc xảy ra ngay tại tuyến phố đông người qua lại. Nhiều người đã dùng điện thoại ghi lại vụ việc, đưa lên mạng.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo VnExpress, anh Thạch Ngọc T. - chủ nhà hàng trên đường Trần Phú cho biết tối hôm trước, 17 người Trung Quốc, trong đó hơn chục là khách nữ đến quán anh dùng bữa. Họ gọi khoảng 20 món, chủ yếu hải sản, trong đó có tôm hùm, tôm sú, cá chim, ốc biển... cùng rượu và 48 chai bia, ngồi kín bàn trên tầng hai.

    Hơn hai giờ, nhóm khách trong trạng thái ngà ngà say đã bỏ đi, lúc rời quán vài trăm mét thì nhân viên chạy theo, yêu cầu trả tiền. "Họ nói với người làm của tôi đã hết tiền, không thể trả được chi phí bữa ăn" - Vnexpress dẫn lời anh T. nói và cho biết chi phí bữa tối hơn 9 triệu đồng.

    Vnexpress dẫn lời anh T. cho biết thêm, hai bên sau đó lớn tiếng cãi vã. Một số người dân thấy bức xúc đã lao vào ẩu đả với khách Trung Quốc, đến khi Công an TP Nha Trang có mặt giải quyết, an ninh mới được vãn hồi.

    Nhóm người Trung Quốc sau đó thừa nhận chưa trả phí bữa ăn do hết tiền. Sau khi làm việc với cảnh sát, họ đã đưa quán 7,2 triệu đồng.

    Chủ nhà hàng khẳng định, mở quán ăn gần năm nay, khách đến nhà hàng đều xem bảng giá được niêm yết trong thực đơn, khi đồng ý mới gọi món, nên không có chuyện "chặt chém".

    Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết đã nhận được thông tin và đang tìm hiểu nguyên nhân để làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-khach-trung-quoc-au-da-voi-nhan-vien-nha-hang-o-nha-trang-a228756.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan