+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ mất 100 triệu đồng sau khi thuê người quen đến dọn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thuê 3 người quen dọn nhà dịp Tết, ông H. phát hiện số tiền 120 triệu đồng của gia đình để trong tủ gỗ chỉ còn lại 20 triệu đồng.

    Sau khi thuê 3 người quen dọn nhà dịp Tết, ông H. phát hiện số tiền 120 triệu đồng của gia đình để trong tủ gỗ chỉ còn lại 20 triệu đồng.

    Gia đình ông Hương báo mất 100 triệu đồng sau khi thuê người đến dọn vệ sinh vào sáng 1/2. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Sáng 9/2, nguồn tin của Báo Người Lao động cho biết cơ quan Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã tiến hành thụ lý hồ sơ để điều tra vụ việc liên quan đến vụ một gia đình ở phường Thuận Phước báo bị mất trộm số tiền mặt trị giá 100 triệu đồng sau khi thuê người đến dọn vệ sinh để ăn Tết.

    Trước đó, theo trình báo của ông T.V.H (40 tuổi, ngụ đường 3.2, P.Thuận Phước), sáng ngày 1/2 (nhằm ngày 27 tháng Chạp Âm lịch), ông H nhờ một người quen đến dọn vệ sinh nhà cửa để đón Tết.

    Nhóm dọn vệ sinh gồm 3 người, gồm 2 phụ nữ từ 45 - 55 tuổi và 1 nam thanh niên khoảng 25 tuổi, dọn dẹp đến trưa cùng ngày (1/2) thì xong việc.

    Vợ ông H. đã trả tiền cho nam thanh niên 350.000 đồng và người này đi về trước.

    Khoảng 3 tiếng sau, người chị ruột của ông Hương và người làm còn lại cũng làm xong việc và được bà Hồng trả tiền công, mỗi người là 500 ngàn đồng.

    Thấy nhà cửa được dọn dẹp xong và sạch sẽ nên đến khoảng 15h chiều cùng ngày, vợ chồng ông H. đi lên phòng ngủ để kiểm tra và lấy tiền đi chợ thì tá hỏa khi phát hiện 100 triệu đồng tiền mặt của gia đình bị lấy đi mất. Tuy nhiên, số tiền 20 triệu đồng còn lại, bao gồm 4 lốc tiền mặt có mệnh giá 50 ngàn đồng vẫn còn nằm y chỗ cũ.

    Nghi ngờ số tiền lớn bị mất có thể do người dọn vệ sinh trước đó lấy đi nên ông H. đã gọi chị gái và 2 người làm trước đó đến nhà mình để xác minh vụ việc. Sau khi trở lại nhà ông H., cả 3 người đều khẳng định mình không hề lấy trộm số tiền trên.

    Quá bức xúc, ông H. đã báo vụ việc cho Công An phường Thuận Phước để được làm rõ. Lực lượng Công an phường sau đó đã mời ông H. và cả 3 người làm trên đến trụ sở để lấy lời khai nhưng cả 3 đều khẳng định mình không phải là thủ phạm.

    Hiện hồ sơ vụ việc đã được đưa lên Công an quận Hải Châu để thụ lý, điều tra làm rõ theo quy định.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mat-100-trieu-dong-sau-khi-thue-nguoi-quen-den-don-nha-a262312.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan