+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ mẹ phát hiện con gái 14 tuổi mang thai 20 tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy cơ thể con gái thay đổi bất thường, người mẹ đưa đi khám thì mới phát hiện con gái đã có thai hơn 20 tuần nên đã làm đơn tố cáo công an.

    Thấy cơ thể con gái thay đổi bất thường, người mẹ đưa đi khám thì mới phát hiện con gái đã có thai hơn 20 tuần nên đã làm đơn tố cáo công an.

    Ngày 28/8, báo Pháp luật TP. HCM dẫn nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, đã có quyết định trưng cầu giám định pháp y để có cơ sở giải quyết tin báo tội phạm vụ cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai.

    Vụ mẹ phát hiện con gái 14 tuổi mang thai 20 tuần: Cha dượng bị tố là "yêu râu xanh" - Hình minh họa

    Theo tố cáo, từ tháng 2/2020, lợi dụng lúc vợ đi vắng ông N. (ngụ Hàm Thuận Nam) đã thực hiện hành vi hiếp dân bé H. (14 tuổi, là con riêng của vợ).

    Đến đầu tháng 8/2020, thấy cơ thể H. thay đổi bất thường, người mẹ đưa đi khám thì mới phát hiện con gái mình đã có thai hơn 20 tuần tuổi nên tố cáo đến cơ quan công an.

    Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã mời ông N. lên lấy lời khai và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thời gian vừa qua xảy ra nhiều vụ cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ. 

    Trước đó, theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 14/4, cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa chuyển Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Huỳnh Ngọc Tân, 38 tuổi, ngụ quận Thanh Khê về tội Hiếp dâm và Dâm ô đối với hai con gái của vợ hờ.

    Theo kết luận điều tra, tháng 3/2013, Tân sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn với chị H., 39 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu.

    Sau đó, cả 2 cùng thuê trọ nhiều nơi để sống cùng với 2 con gái riêng của chị H. là cháu N., sinh tháng 4/2000 và cháu T., sinh tháng 5/2003.

    Sau đó, từ 2017 đến tháng 5/2018, T. nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T.

    Sau mỗi lần thực hiện hành vi hiếp dâm, Tân đánh đập, dọa 2 cháu không được kể lại sự việc với bất kỳ ai.

    Tất cả những lần Tân giở trò đồi bại với 2 cháu đều xảy ra tại nhà trọ, khi chị H. đi vắng.

    Trong suốt thời gian xảy ra sự việc, 2 nạn nhân sợ hãi nên không dám tố cáo hành vi của Tân.

    Cơ quan điều tra xác định, ngoài hành vi hiếp dâm, trong thời gian cuối 2013 đến đầu 2017, cháu T., chưa được 16 tuổi đã bị Tân xâm hại và ép buộc kích dục cho Tân.

    Tháng 5/2018, Tân bị Công an quận Sơn Trà bắt về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý, chị H. đã trình báo sự việc đến Công an quận Liên Chiểu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-me-phat-hien-con-gai-14-tuoi-mang-thai-20-tuan-a336813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan