+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ một giám đốc bị kẻ bịt mặt truy sát bằng súng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi đang cùng 2 nhân viên đi vào khu rẫy mới mua, vị giám đốc bất ngờ bị một đối tượng mang khẩu trang, đeo kính đen rút súng bắn 3 phát đạn vào người.

    (ĐSPL) - Khi đang cùng 2 nhân viên đi vào khu rẫy mới mua, vị giám đốc chạm mặt một đối tượng mang khẩu trang, đeo kính đen. Bất ngờ người này rút súng bắn 3 phát đạn vào người vị giám đốc. Do quá hoảng loạn, 2 nhân viên đi cùng tháo chạy về 2 hướng. Sau khi bắn gục vị giám đốc, hung thủ nhanh chóng bỏ đi. Thấy yên ắng, 2 nhân viên quay lại đưa sếp đi cấp cứu.

    Táo tợn nổ súng bắn người

    Ngày 28/6, thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Tân Thành điều tra vụ nổ súng làm một người bị thương nặng. Nạn nhân là ông Phạm Đức T. (58 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Thành). Hiện trường vụ án là khu rẫy mà doanh nghiệp của ông T. mới mua tại xã Xuân Hòa, huyện Tân Thành.

    Kết quả điều tra ban đầu của phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác định, vào khoảng 10h sáng 26/6, ông T. cùng 2 nhân viên đi đến khu đất mới mua ở xã Xuân Hòa để chỉ đạo các công nhân làm cỏ. Khi ông T. đứng lại thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe gắn máy đến. Họ dừng lại một đoạn khá xa nơi ông T. đứng, một thanh niên đeo khẩu trang, đeo kính đen liền ra hiệu cho ông T. tới gần để nói chuyện.

    Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Thanh niên

    Vì không quen biết nam thanh niên này nên ông T. định bỏ đi. Tuy nhiên, nam thanh niên này chạy tới gần rồi bất ngờ rút súng bắn 3 phát đạn vào người ông T.. Do quá hoảng loạn, nhân viên của ông T. tháo chạy về hai hướng. Khi thấy ông T. gục xuống, nam thanh niên chạy ra chỗ đồng bọn rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Khi thấy 2 đối tượng đã đi khỏi, 2 nhân viên mới chạy ra kiểm tra thương tích của ông T. và phát hiện ông T. bị 3 vết đạn trúng ở phần vai, cổ gây mất nhiều máu. Ngay sau đó, ông T. được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp cứu. Do thương tích nghiêm trọng, ngay trong ngày, ông T. được chuyển xuống cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM.

    Nghi vấn do mâu thuẫn làm ăn?

    Thông tin với PV, một cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác nhận, nhận được thông tin về vụ nổ súng, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cử các điều tra viên phối hợp với Công an huyện Tân Thành xuống hiện trường điều tra. Tại hiện trường, các điều tra viên thu giữ được 2 vỏ đạn và 1 viên đạn. Bên cạnh đó, các điều tra viên cũng thu được các dấu máu của nạn nhân cũng như một số dấu vết khác của hung thủ như dấu giày, dấu vết bánh xe lưu lại tại hiện trường.

    “Qua kiểm tra nhanh, cơ quan công an nhận định loại đạn này được bắn ra từ một khẩu súng quân dụng. Bước đầu, cơ quan công an nghi vấn rất có thể do mâu thuẫn làm ăn nên ông T. bị bắn”, điều tra viên này thông tin thêm.

    Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì tình trạng sức khỏe của ông T. đã ổn định. Trong vài ngày tới, cơ quan công an sẽ tiến hành lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra. Để tránh trường hợp ông T. tiếp tục bị truy sát nên thông tin về nơi ông T. nằm điều trị không được công bố.

    Nhân chứng của vụ việc, anh N.V.T. (ngụ xã Xuân Hòa) cho hay: “Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, tôi đang cho dê ăn gần hiện trường. Do tôi ngồi khuất trong đám cỏ nên những người này không thấy tôi. Lúc đó, tôi thấy có 2 thanh niên đi xe gắn máy dừng lại bên con đường đất dẫn vào rẫy của ông T.. Một thanh niên đeo khẩu trang, đeo kính đen bước xuống đi vào rẫy ông T. đứng một lúc rồi ngồi xuống quan sát ông T.”.

    Anh T. nói thêm: “Người còn lại ngồi trên xe gắn máy lấy sổ tay ra ghi chép. Thấy vậy, tôi liền đi ra để hỏi thăm thì 2 người bỏ đi chỗ khác. Một lúc sau, bất ngờ tôi nghe thấy nhiều tiếng súng nổ. Ngay sau đó, tôi quay lại thì thấy 2 nam thanh niên vội vã phóng xe chạy ra hướng quốc lộ 51. Khi đi vào rẫy của ông T. hỏi thăm, tôi mới biết ông T. bị chúng bắn 3 phát đạn vào người”.

    “Nhân viên của ông T. khẩn trương đưa ông này lên ô tô chở đến bệnh viện cấp cứu đồng thời báo tin cho cơ quan công an. Qua quan sát, tôi thấy 2 thanh niên này không phải là người địa phương. Trước đó vài ngày, tôi thấy họ lởn vởn tại khu vực này”, anh T. nhớ lại.

    Một số nhân viên của ông T. cho biết, công ty của ông T. kinh doanh rất nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là đầu tư vào nông nghiệp. Thời gian qua, công việc kinh doanh của ông T. thuận lợi, các quan hệ làm ăn với đối tác vẫn bình thường. Trong khi đó, bà N. (người thân của ông T.) cho hay: “Trong làm ăn, ông T. tính toán rất cẩn thận và rất ít khi để xảy ra mâu thuẫn với ai. Việc ông T. bị kẻ lạ mặt bắn khiến người thân rất bất ngờ”.

    Thu Hiền

    [mecloud]NI7jOD2bkT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-giam-doc-bi-ke-bit-mat-truy-sat-bang-sung-a137418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan