+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ một phạm nhân tử vong bất thường tại trại giam ở Quảng Trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phạm nhân đang thụ án tại trại giam Nghĩa An (Quảng Trị) được phát hiện trong tình trạng toàn thân tím tái, da xanh, ngừng tuần hoàn hô hấp và có vết thắt vùng cổ.

    Một phạm nhân đang thụ án tại trại giam Nghĩa An (Quảng Trị) được phát hiện trong tình trạng toàn thân tím tái, da xanh, ngừng tuần hoàn hô hấp và có vết thắt vùng cổ.

    Báo Dân trí đưa tin, sáng 8/5, Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân liên quan đến cái chết của một phạm nhân đang thụ án tại trại giam Nghĩa An (đóng tại xã Cam Chính, Cam Lộ, Quảng Trị).

    Nạn nhân là Hồ Văn Yên (54 tuổi, trú ở thôn Ly Tôn, ở xã Tà Long, huyện Đakrông), chấp hành án phạt tù từ năm 2013, tại Trại giam Nghĩa An (xã Cam Chính, huyện Cam Lộ).

    Bệnh nhân Hồ Văn Yên được đưa đến nhà đại thể bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị sau khi tử vong. Ảnh: báo Dân Việt

    Theo báo Dân Việt, vào khoảng 2h26 cùng ngày, bệnh nhân Hồ Văn Yên được cán bộ trại giam Nghĩa An đưa vào nhập viện tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, tím đầu chi, đồng tử hai bên giãn, mất phản xạ ánh sáng, ngừng tim, ngừng thở.

    Đặc biệt bệnh nhân có máu khô quanh miệng, vết thắt vùng cổ. Y bác sĩ bệnh viện đã tiến hành cấp cứu nhưng không có hiệu quả nên bệnh nhân được đưa về nhà đại thể.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đưa ra kết luận, bệnh nhân Yên tử vong trước lúc vào viện, khả năng do thắt cổ tự vẫn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời anh Hồ Văn Phia (con trai ông Yên) cho biết, khi nhận được thông tin từ cơ quan công an thông báo, người thân đã về Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị thì thấy ông Yên đã được đưa vào nhà xác của bệnh viện.

    Anh Hồ Văn Mắt, con trai thứ của ông Yên cho hay: “Khi vào thăm bố tại nhà xác thì tôi phát hiện trên cổ ông có vết thắt. Phía công an cho biết ông bị xuất huyết não”.

    Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm, giải phẫu tử thi, đồng thời điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Yên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-pham-nhan-tu-vong-bat-thuong-tai-trai-giam-o-quang-tri-a189459.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan