+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam công nhân nghi bị đồng nghiệp lái xe nâng ép đến tử vong

    (ĐS&PL) - Công an TP Tân Uyên (Bình Dương) đang tích cực điều tra vụ một nam công nhân tử vong với dấu hiệu bị đồng nghiệp lái xe nâng cố ý gây tai nạn.

    Ngày 5/5, báo Dân trí đưa tin, cùng ngày, Công an TP Tân Uyên (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể nam công nhân tử vong tại một nhà xưởng cho gia đình lo hậu sự.

    Nguồn tin cho biết nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn xảy ra hôm 3/5, tại nhà xưởng công ty ở phường Khánh Bình, TP Tân Uyên. Danh tính nam công nhân được xác định là anh Đ.V.K. (SN 1996, quê Cà Mau).

    Được biết, anh K. và vợ làm chung công ty, người vợ đang mang thai. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn nên được đồng nghiệp, công ty hỗ trợ lo đám tang.

    Camera giám sát ghi lại sự việc tại xưởng. Ảnh: VietNamnet.

    Camera giám sát ghi lại sự việc tại xưởng. Ảnh: VietNamnet.

    Sau khi vụ việc xảy ra phía Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân.

    Liên quan đến nguyên nhân vụ tai nạn, theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh, thời điểm xảy ra sự việc có một nhóm công nhân mặc đồng phục đứng xung quanh một chiếc xe nâng hàng trong nhà xưởng. Lúc này chiếc xe nâng bất ngờ di chuyển về phía trước kéo theo một công nhân đang bám trên bộ phận nâng.

    Điều đáng nói, dù có người nhưng người lái không dừng xe nâng mà tiếp tục để chiếc xe áp sát vào kệ hàng bên phải khiến nạn nhân bị ép vào trong. Phát hiện sự việc, các công nhân khác đã chạy lại tìm cách đưa nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành. Sau khi huy động nhiều người đến giải cứu thì nạn nhân mới được đưa ra ngoài, nhưng người này đã tử vong.

    Một số thông tin từ các công nhân khác, nạn nhân tử vong do bị đồng nghiệp cố tình lái xe ép vào kệ hàng. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân, chưa có kết luận chính thức, theo báo VietNamnet.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan