+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam công nhân tử vong trong phòng trọ ở Bình Phước

    (ĐS&PL) - Nam công nhân được một người sống cùng khu nhà trọ phát hiện trong tình trạng nằm bất động, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi.

    Theo TTXVN, chiều 12/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an thị xã Chơn Thành tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân một nam công nhân tử vong.

    Được biết, nạn nhân là anh C.S.K (37 tuổi, quê tỉnh Hà Giang). Anh K. hiện làm công nhân một công ty trong Khu công nghiệp Minh Hưng III (phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).  

    Sáng cùng ngày, vợ và con anh K. thức dậy đi làm, chỉ còn mình anh ngủ trong phòng trọ M.N (thuộc phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành).

    Tới khoảng 9h, một nam công nhân sống cùng nhà trọ đi ngang qua phòng của anh Khai, thấy cửa mở. Nhìn vào trong, người này hốt hoảng phát hiện anh K. đã tử vong, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi.

    dieu tra vu nam cong nhan tu vong trong phong tro o binh phuoc
    Công an đang điều tra nguyên nhân một nam công nhân tử vong trong phòng trọ ở Bình Phước. Ảnh: VOV

    VOV đưa tin, nhận được tin báo về vụ việc, Công an thị xã Chơn Thành có mặt, phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, dưới chân có một con dao.    

    Hiện, vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Trong một vụ việc khác, chiều 12/8, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra cũng đã bàn giao thi thể cho gia đình để làm hậu sự. Nạn nhân trong vụ việc này là ông N.V.T (61 tuổi, quê Bạc Liêu), theo thông tin trên VietNamNet.

    Trước đó, sáng cùng ngày, khi đi ngang qua một công ty nằm trên đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao, TP.Thuận An), người dân tá hỏa phát hiện một người đàn ông treo lơ lửng bên hàng rào công ty.

    Vụ việc đã được trình báo cho cơ quan chức năng để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

    XEM THÊM: Người phụ nữ mất 240 triệu đồng sau cuộc gọi của đối tượng giả danh cán bộ thuế

    Người thân nạn nhân tại hiện trường kể, ông T. trước đây làm công nhân cho một công ty trên địa bàn nhưng thời gian qua, công ty không có đơn hàng nên ông và nhiều công nhân được cho nghỉ việc.

    Mới đây, khi công ty hoạt động trở lại thì gọi các công nhân quay lại làm việc, riêng ông T. do tuổi cao nên không được gọi.

    Ông T. từng đi tìm xin việc tại một số công ty ở TP.Thuận An nhưng không được nhận, đến sáng nay (12/8) thì phát hiện ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-cong-nhan-tu-vong-trong-phong-tro-o-binh-phuoc-a586431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan